Trong cơn hoảng loạn, Liverpool sẽ mang "bao tải tiền" đến Napoli?

10:35 Thứ bảy 14/11/2020

TinTheThao.com.vnVới những khó khăn về mặt nhân sự, ban lãnh đạo Liverpool buộc phải chi tiền trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

 

Tài năng của Kalidou Koulibaly

HLV Jurgen Klopp đang cảm thấy rất đau đầu khi nghĩ đến hàng phòng ngự của Liverpool. Ở vị trí trung vệ, Virgil van Dijk phải nghỉ thi đấu dài hạn sau trận derby vùng Merseyside. Joe Gomez cũng không thể ra sân trong thời gian sắp tới sau khi dính chấn thương trong đợt tập trung cùng ĐTQG. Ngay cả "kẻ đóng thế" Fabinho cũng đang phải làm bạn với giường bệnh.

Joel Matip không mang đến sự tin tưởng tuyệt đối. Nathaniel Philips và Rhys Williams đã để lại nhiều ấn tượng nhưng họ vẫn còn quá trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm trận mạc.

Vậy nên, không loại trừ khả năng ban lãnh đạo Liverpool sẽ cố gắng mang về Anfield thêm ít nhất 1 trung vệ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Nhiều nguồn tin cho rằng The Kop đã đưa Milan Skriniar của Inter Milan vào tầm ngắm. 

Liverpool chi 70 triệu euro mua Koulibaly - Bóng Đá

 Kalidou Koulibaly trong màu áo Napoli.

Mới đây, tờ Daily Mirror đã xác nhận rằng đội chủ sân Anfield sẽ quay trở lại đàm phán với Napoli về trường hợp của Kalidou Koulibaly. Trung vệ người Senegal vẫn đang thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải 2020 - 2021. Nếu không tính việc bị xử thua 0-3 trước Juventus, mành lưới của Napoli mới chỉ bị rung lên 4 lần ở Serie A.

Sự xuất hiện của Kalidou Koulibaly tại Anfield hứa hẹn sẽ giúp Jurgen Klopp giải quyết bài toán trung vệ. Tuy nhiên, số tiền họ phải bỏ ra cũng không hề nhỏ. Theo Calciomercato, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli muốn nhận được ít nhất 70 triệu euro từ thương vụ này.

Faro | 09:37 14/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục