Thống kê: Thành tích của Bale "ăn đứt" Zidane

21:19 Thứ ba 23/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTheo những con số thống kê, những gì mà Gareth Bale làm được cho Real Madrid là ấn tượng hơn rất nhiều so với Zinedine Zidane khi còn là cầu thủ.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu với Bayern Munich tại International Champions Cup, Zinedine Zidane đã được gây xôn xao cho dư luận với tuyên bố: “Bale không có tên trong đội hình vì cậu ta sắp rời CLB. Thậm chí nếu đi được luôn ngày mai thì tốt hơn. Tôi hy vọng vụ này sớm kết thúc, với cậu ta, với CLB đang đàm phán, đó là tất cả những gì đang diễn ra.”

Thống kê: Thành tích Bale

 Mọi sự so sánh đều nghiêng về Bale.

Cũng vì phát biểu này, chiến lược gia người Pháp đã phải nhận rất nhiều "gạch đá" từ chính CĐV Real vì đó được xem là một hành động quá thiếu tôn trọng đối với một người đã mang lại cho Los Blancos rất nhiều vinh quang trong quá khứ.

Thậm chí nếu đem lên bàn cân, những đóng góp của Bale cho Real còn tốt hơn rất nhiều so với Zidane khi còn là cầu thủ. Theo những thống kê từ Football Daily, sau 231 trận đấu trong màu áo Los Blancos, hơn Zidane 4 trận, số bàn thắng mà Bale có được là 102 bàn, tức hơn gấp đôi 49 pha lập công của huyền thoại người Pháp. Trong khi số kiến tạo của Zidane và Bale rất ngang bằng với 66 và 65. Trên hết, số danh hiệu Bale giúp mang về cho Los Blancos khiến Zizou khó có thể sánh được (14 so với 6).

Rõ ràng với những con số không biết nói dối này, Bale xứng đáng nhận nhiều sự tôn trọng hơn từ ông thầy của mình.

Video làm sao để chơi bóng như Gareth Bale

Kỳ Anh | 20:40 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục