Southampton chấp nhận thỏa thuận với Bologna để mua Gaston Ramirez

15:10 Thứ ba 28/08/2012

Tân binh Southampton của giải Ngoại hạng Anh cuối cùng cũng đã đạt được thỏa thuận với Bologna trong thương vụ Gaston Ramirez, theo một vài nguồn tin từ Italia.

Tờ Daily Echo của Anh dẫn lại các nguồn tin trên và cho biết đội chủ sân St. Mary đã tiến gần tới một vụ chuyển nhượng trị giá 14 triệu euro, và mức giá này sẽ biến Ramirez trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Southampton.

Cuộc đàm phán giữa Southampton và Bologna suýt chút nữa đã bị đổ bể vào tuần trước, khi Bologna tuyên bố rằng lời đề nghị của Southampton không đáp ứng được yêu cầu mà họ đưa ra.

Sau bao nhiêu lần đàm phán, Southampton cũng sắp có được chữ ký của Ramirez. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, Southampton không từ bỏ tham vọng sở hữu ngôi sao của tuyển Olympic Uruguay và họ đã quay trở lại với một lời đề nghị hấp dẫn hơn để thuyết phục đội bóng Italia, với giá hỏi mua lên đến 14 triệu euro.

Chỉ cần được Bologna thông qua, thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất, bởi Gaston Ramirez hoàn toàn muốn đến Anh thi đấu. Giữa cầu thủ này và Southampton đã đạt được thỏa thuận riêng, và vướng mắc chỉ nằm ở phía Ban lãnh đạo của Bologna. Với 14 triệu euro, có lẽ đội bóng chủ quản của Ramirez sẽ không còn lý do gì mà không chấp thuận để anh ra đi.

Đội bóng cũ của Ramirez là Penarol, với 30% sở hữu trong hợp đồng của cầu thủ này cũng sẽ nhận được 30% số tiền chuyển nhượng mà Southampton sẽ trả cho Bologna.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục