Sao Man City "xát muối" vào nỗi đau của Arsenal

18:29 Thứ năm 23/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với talkSPORT, Jack Grealish thừa nhận trận thua của Arsenal trước Aston Villa chính là bước ngoặt trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Manchester City đã đánh bại Arsenal trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay với 2 điểm nhiều hơn trên bảng xếp hạng. Nhiều cổ động viên tin rằng trận thua của thầy trò Mikel Arteta trước Aston Villa ngay trên sân nhà chính là bước ngoặt khiến "Pháo thủ" ôm hận.

Manchester City thêm một lần đánh bại Arsenal để vô địch Ngoại hạng Anh.

Chia sẻ với talkSPORT, Jack Grealish cũng đồng tình với ý kiến này. Anh nói: "May mắn thay, Aston Villa đã giúp đỡ chúng tôi khi họ đến Emirates và kể từ đó lợi thế nằm trong tay chúng tôi".

"Khi bạn cạnh tranh với một đội bóng mà chúng tôi có kinh nghiệm trong vài năm qua, tôi sẽ không nói rằng tôi không cảm thấy điều gì khác bởi vì như vậy sẽ có lợi cho Arsenal, nhưng giống như tôi đã nói, với những cầu thủ chúng tôi sở hữu và kinh nghiệm chúng tôi có trong phòng thay đồ, tôi đã nghĩ rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng”.

Jack Grealish chỉ ra thời điểm giúp Manchester City vượt mặt Arsenal.

Dù nhiều lần gặp bất lợi về mặt điểm số ở mùa giải năm nay, tuy nhiên, màn chạy nước rút đỉnh cao đã giúp Manchester City vượt mặt Arsenal khi mùa giải bước vào giai đoạn quan trọng nhất.

Trần Huy Trưởng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục