Lewandowski: "Tôi đã quyết định đến Man Utd"

18:16 Thứ năm 23/05/2024 | 6

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Sun Sport, Robert Lewandowski thừa nhận từng có quyết định gia nhập Manchester United.

Trong buổi phỏng vấn độc quyền với Sun Sport, Robert Lewandowski tiết lộ từng suýt gia nhập Manchester United. Cụ thể, anh chia sẻ không thể từ chối lời mời gọi của Sir Alex Ferguson trong quá khứ:

"Tôi phải nói rằng tôi đã quyết định đến Manchester United. Tôi nhớ khi nói chuyện với Sir Alex Ferguson và tôi đã được quyết định.

“Tôi 22, 23 lúc đó và sau một hoặc hai năm ở Dortmund thì Sir Alex gọi cho tôi. Bạn không thể nói không với ông ấy vì đó là thời kỳ đỉnh cao của Manchester United, thời kỳ đỉnh cao của Sir Alex Ferguson Tôi đã quyết định, được rồi, tôi muốn gia nhập Manchester United".

Lewy thừa nhận suýt đến Man Utd.

“Nhưng cuối cùng Dortmund đã nói không. Vì vậy, tôi phải tôn trọng điều này”.

Khi đó, Dortmund vừa giành được chức vô địch Bundesliga liên tiếp, Cùng Dortmund, ngôi sao Ba Lan còn vào chung kết Champions League 2013. Lewandowski sau đó tiếp tục giành thêm 8 chức vô địch Bundesliga bằng cách gia nhập Bayern vào năm 2014, cùng với chức vô địch Champions League vào năm 2020.

Trong khi đó, Ferguson chiêu mộ Robin van Persie từ Arsenal. Cầu thủ Hà Lan tỏa sáng giúp Man Utd vô địch Premier League ngay trong mùa giải đầu tiên tại Old Trafford.

Lữ Hoàng Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục