SỐC! Mối quan hệ giữa Ten Hag và Varane đổ vỡ

17:33 Thứ sáu 24/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, đã có một cuộc trao đổi quan điểm thẳng thắn giữa Erik Ten Hag và Raphael Varane sau khi Varane bị loại khỏi trận gặp Man City.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Erik Ten Hag khẳng định với truyền thông rằng Raphael Varane phải chiến đấu để giành lấy vị trí của mình sau sự trở lại của Harry Maguire.

SỐC! Mối quan hệ giữa Ten Hag và Varane đổ vỡ - Bóng Đá

 Varane không còn được trọng dụng thời gian qua.

Ông khẳng định: "Có sự cạnh tranh nội bộ, đó là điều bình thường ở các câu lạc bộ lớn. Khi cơ hội đến, bạn phải nắm bắt nó và những người khác phải chiến đấu để tìm vị trí của mình."

Kể từ cuộc phỏng vấn đó, một báo cáo khẳng định mối quan hệ của Varane với Erik ten Hag đã "gần như đổ vỡ". Daily Mail cho biết đã có một cuộc 'trao đổi quan điểm thẳng thắn' đã diễn ra giữa hai người này sau khi Varane bị loại khỏi trận trận derby Manchester hôm 29 tháng 10.

Varane, người chỉ ra sân thay người 3 lần kể từ đó, được cho là không vui khi thấy Jonny Evans và Victor Lindelof được ưu tiên đá chính trước anh. Lindelof được chọn đá cặp với Maguire trong chiến thắng 1-0 của họ trước Luton vào ngày 11 tháng 11 sau khi Evans phải ngồi ngoài vì chấn thương. Trung vệ người Thụy Điển đã gây ấn tượng khi ghi bàn thắng quyết định.

Ngọa Long | 16:35 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục