Ten Hag vẫn nói 'cứng' sau mùa giải thảm bại của Man Utd

07:09 Thứ bảy 25/05/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trước trận chung kết FA Cup, HLV Erik ten Hag vẫn tin rằng ông có quãng thời gian thành công với Manchester United.

Man Utd tạo hàng loạt thống kê tệ nhất kỷ nguyên Premier League. Theo đó, Quỷ đỏ xếp chung cuộc ở vị trí thứ 8, sau Newcastle United. 

Việc kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8 là điều chưa từng xảy ra với đội chủ sân Old Trafford trong kỷ nguyên Premier League. Họ cũng có những thống kê tệ hại về số bàn thắng, số lần thủng lưới, số trận thua.

M.U gây thất vọng, Erik ten Hag lại
 Ten Hag trải qua mùa giải tệ hại.

Hiện tại, Man Utd chỉ còn cúp FA để vớt vát thể diện. Nhưng trước mắt họ là ngọn núi Man City. Theo nhiều nguồn tin, Ten Hag có thể bị sa thải bất chấp kết quả ra sao ở chung kết FA Cup.

Dù vậy, cựu HLV Ajax khẳng định: "CLB này đang trong giai đoạn chuyển tiếp và chúng tôi đã đưa nhiều cầu thủ lên trình độ cao. Một số cầu thủ trẻ cũng đã gia nhập đội và trở thành tuyển thủ quốc gia và sẽ tham dự Copa America và EURO, điều này rất tốt.

Chúng tôi muốn cải thiện đội hình, tạo ra một đội cho tương lai, nhưng trong khi chờ đợi, chúng tôi muốn giành được những danh hiệu. Tôi có thể nói rằng chúng tôi có cơ hội lớn để giành được một danh hiệu khác và trận chung kết thứ ba sau hai năm, không quá tệ.

Chúng tôi sẽ ở một vị trí rất khác nếu thắng Man City, vì chúng tôi sẽ có mặt ở châu Âu và chúng tôi sẽ có một chiếc cúp khác. Tuy nhiên, ba trận chung kết trong hai mùa giải là rất tốt, tôi có thể nói vậy, bởi vì CLB này khi tôi gia nhập đã không ở trong tình trạng tốt.

Tôi nghĩ chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều và ngay cả khi bạn xem xét tất cả những chấn thương mà chúng tôi gặp phải, đó là một mùa giải khủng khiếp đối với chúng tôi.”

Tiểu Lam | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục