Đấu Man Utd, Guardiola cảnh báo Man City

09:35 Thứ bảy 25/05/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Daily Mail, HLV Pep Guardiola cảnh báo Manchester City không nên tự mãn ở chung kết FA Cup.

Manchester City đang săn lùng chiếc cúp thứ 16 dưới triều đại của Pep Guardiola tại trận chung kết FA Cup ở một giai đoạn thống trị trong nước được ví như nhiệm kỳ của Sir Alex Ferguson tại Manchester United.

Được đánh giá cao hơn gã hàng xóm, nhưng nhà cầm quân Tây Ban Nha vẫn dè chừng thầy trò Erik ten Hag. Trích dẫn từ Daily Mail, Guardiola cẩn trọng:

Guardiola dè chừng Man Utd.

"Tôi luôn nói với các cầu thủ hãy nhìn vào những gì chúng tôi đã làm. Góp mặt ở trận chung kết là điều khó khăn. Để đến được đây thật khó khăn. Tôi không coi đó là điều hiển nhiên. Đây là lý do cho sự thành công của Man City. Chúng tôi tôn trọng đối thủ và biết mình có thể dễ dàng thua trong mọi trận đấu".

"Đá chung kết, thường mọi người nghĩ 'Chà, thật là vinh dự khi đá chung kết lần nữa'. Trong khi đó, mọi người nghĩ 'À, đó là City, hãy nhìn những gì họ đã làm được trong thập kỷ qua”. Nhiều đội giỏi trước đây nghĩ tất cả điều này là đương nhiên. Nhưng dù thế nào thì việc xuất hiện ở trận chung kết cũng rất khó khăn".

Lữ Hoàng Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục