Kobbie Mainoo chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt với Ten Hag

09:19 Thứ bảy 25/05/2024

TinTheThao.com.vnTrước trận chung kết FA Cup, Kobbie Mainoo đã hồi tưởng lại khoảnh khắc đặc biệt mà anh đã chia sẻ với Erik ten Hag tại Manchester United.

Đêm nay tại Wembley, Man Utd có cơ hội cứu vãn mùa giải với một suất dự cúp châu Âu thông qua đấu trường FA Cup. Tuy nhiên, mối bận tâm lớn nhất của nhiều người vào lúc này lại là tương lai của Erik Ten Hag

Mainoo được Ten Hag đưa ra ánh sáng.

Người đàn ông này đã mắc nhiều sai lầm, nhưng đã có công đưa Kobbie Mainoo ra ánh sáng. Nói chuyện với Manchester World, Mainoo đã nói rõ với NHM về tình huống khi đó.

Cụ thể, Ten Hag đã nói với Mainoo rằng "ngày của cậu sẽ đến" và họ sẽ cùng nhau giành những danh hiệu, thứ mà Mainoo sẽ là hạt nhân trong hành trình đó tại Man Utd.

Trận Chung kết FA Cup là cơ hội đầu tiên và có thể là cơ hội cuối cùng để bộ đôi này cùng nhau giành cúp bạc trước vô số tin đồn về tương lai của chiến lược gia người Hà Lan.

Man Utd đã thua Man City ở hai lần đụng độ gần nhất tại Premier League, thất bại 0-3 tại Old Trafford và 1-3 tại Etihad. Do đó thầy trò Ten Hag phải nỗ lực gấp đôi để ngăn Man City có được cú đúp danh hiệu ở mùa này.

Đỗ Quốc Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục