Schmeichel tin vào ngôi vô địch cho Quỷ đỏ

21:58 Thứ năm 01/03/2012

Thủ thành huyền thoại của Man United Peter Schmeichel tin rằng đội bóng cũ của mình đang có lợi thế lớn để lên ngôi vô địch Premier League mùa bóng này.

Quỷ đỏ vẫn đang xếp thứ 2 trên BXH Premier League với hai điểm ít hơn Man City. Schmeichel từng thi đấu cho cả 2 CLB thành Manchester nhưng anh nhận định rằng nửa đỏ sẽ lên ngôi vô địch nhờ yếu tố quan trọng nhất đó là kinh nghiệm.


"Các cầu thủ, nhân viên, người hâm mộ..., tất cả đều biết giai đoạn này của mùa giải như thế nào," Schmeichel nói trên ManUtd.com. "Đây là thời điểm mà lịch sử và truyền thống của đội bóng sẽ mang tính quyết định."

Thủ thành huyền thoại người Đan Mạch nói thêm về những khó khăn mà các đội bóng gặp phải tại một giải đấu như Premier League: "Đây là một mùa giải khó đoán. United đánh bại Arsenal 8-2 nhưng lại để thua 3-2 trước Blackburn - đội bóng sau đó thất bại trước Arsenal với tỉ số 7-1. Bạn không thể biết được chuyện gì sẽ diễn ra tiếp theo."

Để lên ngôi vô địch, rõ ràng các đội bóng phải vượt qua áp lực và sức ép cực lớn từ giới truyền thông cũng như các đối thủ. Và Schmeichel tin rằng đó là lợi thế với Quỷ đỏ: "United đã hiểu quá rõ không khí của cuộc đua đến ngôi vô địch. Họ biết rằng vẫn có thể vô địch giải đấu ngay cả khi không may để mất điểm, vấn đề là ở đó."

Ở vòng đấu sắp tới, đội quân của Sir Alex Ferguson sẽ có chuyến hành quân được dự báo đầy khó khăn đến White Hart Lane của Tottenham.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục