PSG nhắm Lewandowski thay Mbappe với đãi ngộ khủng

17:34 Thứ sáu 01/10/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt mang đến kinh nghiệm và khả năng săn bàn đa dạng dành cho đội chủ sân Parc des Princes.

Những mùa giải gần đây, tương lai của Kylian Mbappe luôn có những đồn đoán và ngờ vực. Tiền đạo người Pháp có nhiều liên kết đến Real Madrid. Trong bối cảnh Paris Saint-Germain hiểu rằng họ không thể giữ chân Mbappe mãi được, ngày rời đi của cầu thủ sinh năm 1998 cũng đã đến gần. Mbappe sẽ hết hợp đồng với PSG vào năm 2022, và đó có thể là thời điểm để Real Madrid đưa ra một quyết định chuyển nhượng tiềm năng.

Theo Le10 Sport, Paris Saint-Germain đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich nếu Kylian Mbappe không đồng ký hợp đồng mới và rời đi vào cuối mùa giải 2021/22. Đội bóng của Ligue 1 dự kiến sẽ biến Lewandowski trở thành một trong những người có thu nhập cao nhất tại câu lạc bộ.

PSG would look to Lewandowski if Mbappe leaves - Bóng Đá

PSG nhắm Lewandowski.

Lewandowski luôn cho thấy mong muốn toả sáng ở Bayern nhưng không loại trừ khả năng sẽ rời khỏi nước Đức. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Ba Lan với Bayern có hiệu lực đến năm 2023. Lewandowski gia nhập Bayern từ năm 2014 theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi rời Borussia Dortmund. Kể từ đó, chân sút này đã nổ súng 307 bàn thắng chỉ sau 338 lần ra sân cho Hùm xám xứ Bavaria. Thậm chí, khả năng săn bàn của Lewandowski còn đánh bại kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải Bundesliga của Gerd Muller với 41 bàn ở mùa 2020/21.

Pochettino phát biểu về Messi: 

 
Minh Trí | 17:04 01/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục