Mục tiêu Man United lên tiếng về tương lai

21:59 Thứ năm 23/05/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Gazzetta dello Sport, tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan đã có nhiều chia sẻ về những dự định tiếp theo trong sự nghiệp.

Gia nhập Inter từ CLB quê nhà Racing Club năm 2018, Martinez từng bước thể hiện được tài năng và trở thành một trong những trung phong xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại. 

Mùa này, ngôi sao người Argentina ghi tới 27 bàn thắng sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp Inter giành chiếc cúp Scudetto lần thứ 20 trong lịch sử, đồng thời là danh hiệu Serie A thứ 2 sự nghiệp tiền đạo 26 tuổi. 

Phong độ thăng hoa thời gian qua giúp chân sút sinh năm 1997 lọt vào mắt xanh của hàng loạt CLB lớn, trong đó nổi bật có Manchester United.

Quỷ Đỏ đang tìm kiếm thêm 1 trung phong chất lượng thời gian tới nhằm chia lửa với Rasmus Hojlund, người vừa trải qua mùa giải Premier League đầu tiên đầy vất vả

Ngoài ra, một vài CLB đến từ Saudi Arabia cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Martinez, người sẽ hết hạn hợp đồng với Nerazzurri vào tháng 6/2026. 

Martinez đang được nhiều CLB chèo kéo.

Nhưng trong buổi phỏng vấn mới đây trên Gazzetta dello Sport, đích thân cựu sao Racing Club khẳng định chuẩn bị đạt thỏa thuận ký gia hạn hợp đồng mới với đội chủ sân Giuseppe Meazza. 

Chúng tôi gần đi đến tiếng nói chung về 1 giao kèo mới. Còn 1 vài điều khoản, tôi hy vọng sẽ hoàn tất trong tuần này nhưng nhiều khả năng nó sẽ kéo dài hơn. Tôi không biết tương lai ra sao nhưng giữa tôi với Inter hiện chưa xảy ra vấn đề nào”, Martinez nói. 

Trước đó, giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter cũng khẳng định sẽ cố gắng giữ chân Martinez trước khi mùa giải 2024/25 khởi tranh.


Nguyễn Việt Tùng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục