Xác nhận! Vô địch FA Cup, Ten Hag vẫn có thể bị sa thải

10:23 Thứ sáu 24/05/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về tương lai của chiến lược gia người Hà Lan.

Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, dù vô địch FA Cup, HLV Erik Ten Hag vẫn hoàn toàn có thể bị sa thải bởi ban lãnh đạo Manchester United sẽ đánh giá màn thể hiện và thái độ thi đấu của toàn đội. Ký giả người Ý cho biết:

“Tôi đã nhận được nhiều câu hỏi về Erik ten Hag, và tôi hiểu rằng quy trình thảo luận nội bộ để quyết định tương lai của ông ấy tại Manchester United vẫn đang được diễn ra. Nhưng như tôi vẫn luôn nói, tình hình thực sự rất cởi mở."

“Vấn đề không chỉ là giành chiến thắng trong trận chung kết FA Cup vào thứ Bảy - mà còn là màn trình diễn và thái độ của toàn đội, và hoàn toàn có khả năng chúng ta sẽ chứng kiến ​​Ten Hag bị Man United sa thải."

Ten Hag có thể sớm "bay ghế".

"Tính đến thời điểm hiện tại, mọi viễn cảnh vẫn đang cởi mở, và có khả năng 50-50 để Ten Hag rời Old Trafford. Việc các chủ sở hữu mới có thể cân nhắc bổ nhiệm huấn luyện viên của riêng mình là điều bình thường, nhưng các cuộc đàm phán nội bộ vẫn đang diễn ra."

Huỳnh Trung Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục