"Từ Man Utd đến Real Madrid đều quan tâm cậu ấy"

20:37 Thứ năm 23/05/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên Liverpool Echo, cựu cầu thủ Michael Ball cho rằng ngôi sao người Anh nên ở lại Everton để tiếp tục quá trình phát triển.

Theo quan điểm đến từ Michael Ball, Jarrad Branthwaite thực sự là một tài năng hàng đầu, và chắc chắn cầu thủ này sẽ nhận được sự quan tâm của các câu lạc bộ lớn như Manchester United hay Real Madrid. Tuy vậy, Ball khẳng định, quá trình phát triển của Branthwaite sẽ diễn ra tốt hơn nếu anh tiếp tục gắn bó với Everton trong mùa tới.

Cựu cầu thủ người Anh chia sẻ:

Branthwaite được giới chuyên môn đánh giá cao.

“Tôi cảm thấy sự phát triển của Branthwaite sẽ tốt hơn nếu cậu ấy ở lại Everton vào mùa giải tới. Tôi hiểu rằng mọi câu lạc bộ, từ Real Madrid cho đến Manchester United đều sẽ để mắt đến những cầu thủ như cậu ấy, và Branthwaite là một tài năng hàng đầu."

“Là một phần công việc của tôi hiện tại - với tư cách là chủ sở hữu một công ty thể thao, tôi thường xuyên trò chuyện với các câu lạc bộ, và tất cả họ đều muốn sở hữu một tiền đạo có thể ghi 40 bàn/mùa và một trung vệ lệch trái. Trước đây, Everton từng để nhiều cầu thủ rời đi, những người đã bị đánh giá thấp để đạt được các mục tiêu tài chính, và điều đó đã khiến chúng ta gặp khó khăn."

Huỳnh Trung Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục