"Cạ cứng" không theo chân Kompany gia nhập Bayern

11:03 Thứ sáu 24/05/2024

TinTheThao.com.vnMail Sport xác nhận Vincent Kompany sẽ không có sự đồng hành của "cạ cứng" khi gia nhập Bayern Munich.

Vincent Kompany chuẩn bị gia nhập Bayern Munich sau khi vừa cùng Burnley rớt hạng Premier League. Cả mùa giải, Burnley chỉ thắng 5 trận.

Craig Bellamy đã làm trợ lý cho Kompany trong 5 năm. Bellamy cùng đồng đội cũ ở Man City đến Anderlecht và theo anh gia nhập Burnley. Cặp đôi này đã cùng nhau giúp CLB chủ quản trải mùa giải Championship cực kỳ ấn tượng vào năm 2022/23 khi Burnley trở thành nhà vô địch với 101 điểm. Dù vậy, đội hình trẻ thiếu kinh nghiệm của họ đã không thành công trong mùa này.

Bellamy không theo chân Kompany đến Bayern.

Giờ đây, sự hợp tác giữa Kompany và Bellamy có thể kết thúc. Mail Sport tiết lộ độc quyền rằng Bellamy sẽ không gia nhập Bayern, nơi Kompany sắp trở thành HLV trưởng.

Bayern đã quay sang Kompany và tổ chức các cuộc thảo luận với chủ tịch Alan Pace của Burnley về khoản phí bồi thường, với hy vọng hoàn tất thỏa thuận trong những ngày tới. Động thái tìm đến huyền thoại Manchester City xảy ra khi bản thân Bayern không thể thuyết phục những ứng viên khác như Xabi Alonso, Hansi Flick, Roberto De Zerbi hay Julian Nagelsmann.

Lữ Hoàng Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục