Chelsea xác định ứng viên số 1 thay Pochettino

10:56 Thứ sáu 24/05/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Guardian, Chelsea đã chú ý đến HLV Enzo Maresca của Leicester City nhằm kế nhiệm Mauricio Pochettino.

Đầu tuần này, Chelsea đã gây bất ngờ cho giới mộ điệu khi thông báo chia tay HLV Pochettino dù mùa giải đầu tiên của nhà cầm quân người Argentina tại sân Stamford Bridge gặt hái nhiều thành tựu ấn tượng như ngôi Á quân FA Cup hay giành 1 suất tham dự cúp châu Âu mùa sau. 

Sau khi kết thúc hợp đồng sớm với chiến lược gia 52 tuổi, ban lãnh đạo The Blues ngay lập tức bắt tay vào công cuộc tìm kiếm thuyền trưởng mới từ mùa sau. 

Theo nguồn tin mới đây từ The Guardian, HLV vừa giúp Leicester đăng quang Championship 2023/24, Maresca trở thành ứng viên hàng đầu ngồi ghế nóng ở tây London mùa sau

Chiến lược gia người Italia dù mới có mùa giải đầu tiên cùng Bầy Cáo nhưng lập tức biến đội chủ sân King Power thành 1 thế lực tại Championship. Trong quá khứ, nhà cầm quân 44 tuổi cũng từng có thời gian làm việc với Pep Guardiola tại Manchester City. 

Maresca có thể dẫn dắt Chelsea mùa sau.

Nguồn tin từ The Guardian còn khẳng định Chelsea muốn sớm tìm ra người kế nhiệm Pochettino trong tháng này do đó giới chủ The Blues sẽ mở những buổi đàm phán sơ bộ với Maresca ngay lập tức. Hiện tại, hợp đồng giữa thuyền trưởng sinh năm 1980 với Leicester có cài điều khoản phá vỡ trị giá 8.5 triệu bảng. 

Ngoài ra, Thomas Frank và Kieran McKenna cũng là những ứng viên tiềm năng được Chelsea để mắt tới.

Frank đã có 3 mùa giải liên tiếp giúp Brentford trụ lại Premier League dù liên tục để mất những trụ cột quan trọng. Trong khi đó McKenna trở thành "hiện tượng" của bóng đá Anh thời gian qua sau khi giúp Ipswich Town thăng hạng liên tiếp từ League One lên Premier League chỉ trong 2 năm.

Nguyễn Việt Tùng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục