Man Utd sẵn sàng làm mọi thứ để có thần đồng Nam Mỹ

10:51 Thứ sáu 24/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo trang Planetabj, Manchester United đang chuẩn bị dốc toàn lực vào mùa hè để có được hậu vệ Aaron Anselmino của Boca Juniors.

Củng cố hàng thủ là ưu tiên của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Raphael Varane hiện đã xác nhận rời Old Trafford sau khi mùa giải này khép lại. Những cầu thủ như Harry Maguire và Victor Lindelof cũng có tương lai không chắc chắn.

Anselmino lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Quỷ đỏ đã được liên kết với nhiều trung vệ bao gồm Jarrad Branthwaite, Jean-Clair Todibo, Ronald Araujo, Marc Guehi, Edmond Tapsoba, Leny Yoro, Antonio Silva. Mới nhất, họ cũng tỏ ra tham vọng khi muốn sở hữu chữ ký của Aaron Anselmino.

Đầu tháng này, có tin Anselmino đã đặt bút ký vào một thỏa thuận mới để xóa đi điều khoản giải phóng hợp đồng với giá rẻ trước đây.

Báo cáo từ Planetabj cho biết Chelsea và Man Utd là hai đội thực sự muốn có hậu vệ 19 tuổi. Hai gã khổng lồ Premier League “sẵn sàng làm bất cứ điều gì” để có được anh và việc cầu thủ này ra đi trong mùa hè này là hoàn toàn có khả năng.

Báo cáo lưu ý rằng “tiền không phải là vấn đề” đối với một trong hai đội bóng này và họ sẵn sàng đưa ra đề nghị 25 triệu euro.

Đỗ Quốc Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục