Napoli vẫn chờ các đại gia đến mua Osimhen

10:56 Thứ sáu 24/05/2024

TinTheThao.com.vnTrang Corriere dello Sport hôm nay cho biết Napoli vẫn đang chờ đợi một lời đề nghị chính thức cho tiền đạo ngôi sao.

Mặc dù thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ hàng đầu nhưng vẫn chưa có lời đề nghị nào được gửi tới ngôi sao của Napoli, Victor Osimhen.

Tiền đạo 25 tuổi người Nigeria tiếp tục tỏa sáng cho Partenopei mùa này, bất chấp phong độ kém cỏi của đội bóng, ghi 17 bàn sau 31 trận. Anh đã bỏ lỡ một số trận đấu do AFCON và cũng dính một số chấn thương nhẹ.

Osimhen vẫn chưa được hỏi mua.

Napoli sẵn sàng để Osimhen ra đi vào mùa hè này và đã đặt sẵn mức giá rõ ràng. Họ sẽ chờ điều khoản giải phóng 120-130 triệu euro của anh được kích hoạt. Aurelio De Laurentiis được biết đến là một nhà đàm phán cứng rắn và không có ý định giảm giá cho tiền đạo ngôi sao.

Trang bảy của Corriere dello Sport hôm nay nêu chi tiết về việc Napoli vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị cụ thể nào cho Osimhen, bất chấp sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ khác nhau như Paris Saint-Germain, Chelsea và Manchester United.

Mọi thứ dự kiến ​​​​sẽ thay đổi khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa, nhưng phần lớn phụ thuộc vào việc đội bóng nào sẵn sàng đáp ứng điều khoản giải phóng cao ngất ngưởng của anh.

Nguyễn Quốc Đăng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục