PSG muốn có siêu tiền đạo của M.U

08:29 Thứ tư 07/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnBen Jacobs đã bày tỏ với CaughtOffside để chia sẻ nhận định về tương lai của tuyển thủ người Anh.

Paris Saint-Germain có thể tiếp tục theo đuổi Marcus Rashford nếu Kylian Mbappe tới Real Madrid vào mùa hè này. 

Đội bóng dẫn đầu Ligue 1 trước đây đã cố gắng để có được chữ ký của ngôi sao Manchester United, nhưng có thể thử lại vào cuối mùa giải khi tìm cách tăng cường hàng công.

PSG chắc chắn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn trong việc thay thế cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của họ. Nhưng Les Parisiens dường như tin rằng Rashford có thể làm được.

 - Bóng Đá

 Rashford đang tỏa sáng trở lại.

Thật vậy, phong độ của anh vào đầu mùa giải 2023/2024 còn rất nhiều điều đáng chê, nhưng sau khi ghi 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong 5 lần ra sân gần nhất ở Premier League, có vẻ như cầu thủ 26 tuổi này đã dần ổn định.

Ben Jacobs đã bày tỏ với CaughtOffside để chia sẻ nhận định của mình về vấn đề này, đồng thời giải thích: “Marcus Rashford cũng là mục tiêu của PSG. Câu lạc bộ đã rất quan tâm trước khi Rashford gia hạn thời gian ở lại Old Trafford, nhưng sau khi gặp nhau ở Paris, PSG cảm thấy mình đang bị lợi dụng làm đòn bẩy của anh ta.

Rashford vẫn cam kết với Manchester United, nhưng không thể loại trừ hoàn toàn việc chuyển sang PSG vào mùa hè. Tuy nhiên, Rashford trước tiên phải cho biết rằng anh ấy đã thay đổi quan điểm về việc rời đi nếu PSG không muốn lãng phí thời gian.”

Đăng Nguyễn | 07:31 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục