Phan Thanh Hậu gục trên sân, HAGL lại thiệt quân

17:18 Thứ hai 14/03/2016

(TinTheThao.com.vn) – Sau tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, tiền vệ Phan Thanh Hậu (HAGL) gục xuống sân vì choáng váng.

Sau tiếng còi mãn cuộc, Phan Thanh Hậu gục tại chỗ và được bác sỹ chăm sóc ngay lập tức. Ảnh: Quang Thịnh.

Để Đồng Tháp FC dẫn trước 2-1 sau 45 phút đầu tiên, HLV Nguyễn Quốc Tuấn tung liền 2 cầu thủ Phan Thanh Hậu và Việt Hưng vào sân ngay đầu hiệp 2 nhằm cứu vãn tình thế. Tiền vệ sinh năm 1997 và từng có tên trong danh sách 40 tài năng bóng đá trẻ 2014 - Thanh Hậu chơi rất nỗ lực và không ngại va chạm dù sở hữu thân tình khá gầy gò.

Kết quả là ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, Phan Thanh Hậu đã đổ gục xuống sân vì quá choáng váng bởi một pha va chạm trên không trước đó. Trong bối cảnh đội bóng của mình đang bị dẫn trước, Thanh Hậu vẫn cố chịu đựng để không phải nằm sân. Ngay lập tức, bác sỹ và BHL của HAGL đã có mặt để sơ cứu kịp thời. Thanh Hậu được xác định bị tổn thương ở vùng trán, sát khu vực mắt phải.

Thêm trường hợp Thanh Hậu bị chấn thương, HAGL bổ sung thêm một “bệnh binh” nữa trước khi V-League 2016 tạm nghỉ 2 tuần để nhường chỗ cho ĐTQG Việt Nam. Trong trận thua Đồng Tháp 1-2, đội bóng phố Núi đã không thể có sự góp mặt của chân sút ngoại Osmar Moreira và cặp trung vệ Đông Triều, Văn Pho.

Tổn thất không nhỏ vừa trên hàng công vừa lủng hàng thủ khiến HLV Quốc Tuấn chua chát nói: “Đồng Tháp thi đấu với tinh thần quyết chiến. Họ đã sử dụng hầu hết các đường bóng dài để khoét vào hai vị trí trung vệ mà HAGL đang thiếu hụt lực lượng. Điều đó đã gấy rất nhiều khó khăn cho đội bóng của chúng tôi. Việc Ideguchi phải rời sân vì chấn thương cũng ảnh hưởng một chút đến tuyến giữa của HAGL.”

Masaaki Ideguchi đang dần thể hiện được vai trò của mình nhưng anh bất ngờ dính chấn thương khiến danh sách “bệnh binh” của HAGL thêm dài. Ảnh: Quang Thịnh.

Trước thời điểm Thanh Hậu gục xuống sân thì trong hiệp thi đấu thứ nhất, tiền vệ trung tâm Masaaki Ideguchi cũng không thể tiếp tục thi đấu ở hiệp hai khi dính chấn thương ở mắt cá. Từng được coi là điểm tựa khu trung lộ của HAGL, nếu không kịp trở lại sau 2 tuần nữa, Ideguchi sẽ là mất mát không hề nhỏ khi anh đang tạo được sự an tâm ở khu vực giữa sân.

May mắn cho HAGL lúc này khi họ sẽ có 2 tuần chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu Cúp Quốc Gia 2016 gặp Viettel trên sân Pleiku vào ngày 2/4/2016.. Cầu thủ HAGL được “xả trại” 3 ngày trong giai đoạn này trừ các cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển quốc gia như Văn Toàn và Văn Thanh

Quang Thịnh | 16:31 14/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục