HLV Polking nói thẳng năng lực các cầu thủ CAHN

08:33 Thứ tư 29/05/2024

TinTheThao.com.vnHLV Alexandre Polking nói về đội bóng mới tại V-League mà ông chuẩn bị dẫn dắt.

Sau khi chia tay HLV Kiatisuk Senamuang, CLB CAHN gần đây đã bổ nhiệm tân thuyền trưởng Alexandre Polking ngồi vào chiếc ghế nóng để thay thế nhà cầm quân tạm quyền Trần Tiến Đại. Cựu HLV ĐT Thái Lan được kỳ vọng sẽ đưa đại diện thủ đô thoát khỏi chuỗi trận thảm họa (thua 4/5 trận gần nhất) để trở lại với top đầu.

HLV Polking sẽ dẫn dắt CAHN trong những trận đấu còn lại của V-League mùa này. Ảnh: CLB CAHN

Chiến lược gia gốc Brazil đứng trước áp lực lớn khi CAHN liên tục thay đổi người dẫn dắt CLB thời gian gần đây. Dù vậy, HLV Polking khẳng định bản thân sẽ cùng đội chủ sân Hàng Đẫy hướng đến "những mục tiêu lâu dài". Nhà cầm quân 48 tuổi đánh giá năng lực của các học trò mới:

"Tôi tin tưởng vào chất lượng và khả năng của các cầu thủ. CLB CAHN có nhiều tuyển thủ ĐT Việt Nam từng đối đầu với tôi trước đây ở các trận đấu quốc tế. Họ cũng đang là đương kim vô địch V-League.

Đây là điều kiện thuận lợi với một HLV khi có những cầu thủ tài năng và chăm chỉ. Tôi tin rằng họ sẽ giúp CLB thành công hơn nữa. Đội bóng cũng có nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng để lên ĐT Việt Nam sau này. Tôi là HLV và nhiệm vụ của tôi là dẫn dắt họ tập luyện để trở thành những cầu thủ tốt nhất trong khả năng".

Nguyễn Văn Minh Nhật | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục