Tuấn Hải rời Hà Nội với giá 7 tỷ đồng/năm?; Đại gia vung tiền 'khủng' mua sao Việt kiều

17:20 Thứ ba 28/05/2024 | 4

TinTheThao.com.vnTiền đạo hàng đầu của bóng đá Việt Nam Phạm Tuấn Hải đang cân nhắc chia tay Hà Nội FC trong thời gian tới.

Tuấn Hải rời Hà Nội với giá 7 tỷ đồng/năm?

Theo thông tin từ Bongdaplus, tiền đạo Phạm Tuấn Hải đang cân nhắc rời Hà Nội FC sau khi hết hạn hợp đồng trong khoảng thời gian tới đây. Cầu thủ sinh năm 1998 được cho là rất khát khao ra nước ngoài chơi bóng giống như trường hợp của Nguyễn Quang Hải hay Nguyễn Hoàng Đức.

Phạm Tuấn Hải cân nhắc chia tay Hà Nội FC.

Có thông tin cho hay, 1 CLB giàu tiềm lực tại V.League cũng đang mong muốn có được sự phục vụ của "Hải bé" và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị khủng tới 7 tỷ đồng/năm cho ngôi sao này. Dẫu vậy, hiện tại Hà Nội cũng đang nỗ lực thuyết phục Tuấn Hải ở lại và sẽ tạo điều kiện để anh xuất ngoại theo dạng cho mượn nếu nhân tố sinh năm 1998 ký hợp đồng mới.

Đại gia vung tiền 'khủng' mua sao Việt kiều

Cầu thủ Việt kiều Đức - Gia Huy Phong trong thời gian qua là cái tên nhận được sự chú ý từ giới truyền thông. Theo nhiều nguồn tin, có 2 đại gia tại V.League sẵn sàng chi tiền 'khủng' để đưa hậu vệ năm nay mới 20 tuổi về Việt Nam thi đấu. Hiện tại, hợp đồng của sao mai sinh năm 2004 với Viktoria Berlin cũng chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2024 và đôi bên không có ý định gia hạn thêm.

Gia Huy Phong có thể về Việt Nam thi đấu trong thời gian tới.

Chia sẻ về ý định về Việt Nam thi đấu, Gia Huy Phong từng cho biết: "Tôi đang lên kế hoạch học tiếng Việt. Tôi đã quá quen thuộc với văn hóa Việt nhờ ảnh hưởng từ gia đình, và luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi về nước nghỉ ngơi, du lịch. Tôi sẽ theo dõi sự phát triển của bóng đá Việt Nam với sự hứng thú cao nhất và tìm hiểu xem điều gì mang đến lợi ích tốt nhất cho sự nghiệp của mình”.

Đặng Văn Lâm báo tin xấu trước ngày lên tuyển

Thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã không góp mặt trong trận đấu tại vòng 21 V.League 2023/2024 trong màu áo Bình Định. Nguyên nhân là bởi người gác đền sinh năm 1993 gặp chấn thương. Nói về điều này, HLV Bùi Đoàn Quang Huy cho biết: "Văn Lâm bị chấn thương nhẹ ở chân nên không thể thi đấu. Cậu ấy cần dưỡng thương và tôi sẽ tham khảo thêm bộ phận y tế để cập nhật tình hình".

Chấn thương vào thời điểm hiện tại phần nào ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của Lâm Tây trong màu áo ĐT Việt Nam ở đợt hội quân tháng 6. Người gác đền sinh năm 1993 sẽ phải chạy đua với thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất.

HLV Vũ Tiến Thành bị phạt nặng

Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa đưa ra án phạt nặng với HLV Vũ Tiến Thành của CLB HAGL bởi phát ngôn thiếu chuẩn mực chỉ trích trọng tài và BTC V.League tại vòng 21 giải VĐQG. Theo đó, chiến lược gia sinh năm 1964 phải đóng phạt 20 triệu đồng và nộp tiền vào tài khoản Công ty VPF trong vòng 10 ngày kể từ khi quyết định kỷ luật có hiệu lực.

HLV Vũ Tiến Thành bị phạt nặng vì phát ngôn nhạy cảm.

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Vũ Tiến Thành bị phạt vì phát ngôn thiếu chuẩn mực. Trước đó, ở V.League 2023, chiến lược gia của HAGL khi ấy còn dẫn dắt CLB TP.HCM bị phạt 10 triệu đồng vì lỗi phát ngôn ở cuộc họp báo sau trận thua Hà Nội FC 1-3 tại vòng 5.

Bùi Hoàng Việt Anh không thể đấu Philippines

Hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh vừa được HLV Kim Sang-sik triệu tập vào thành phần ĐTQG trong đợt hội quân tháng 6. Tuy vậy, cầu thủ này sẽ không thể ra sân trong màn đối đầu với Philippines vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng và bị treo giò.

Đây được xem là mất mát lớn với Những chiến binh Sao Vàng trong bối cảnh trung vệ Quế Ngọc Hải không được triệu tập do chưa đảm bảo thể trạng. Bùi Hoàng Việt Anh chỉ có thể trở lại khi ĐT Việt Nam làm khách trước Iraq ở lượt trận cuối cùng VL thứ 2 World Cup 2026.

Danh Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục