Pep Guardiola TIẾT LỘ vị trí Man City cần bổ sung gấp trước khi TTCN đóng cửa

10:10 Thứ hai 06/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau trận thắng của Man City trước Chelsea trong trận tranh Siêu Cúp Anh, HLV Pep Guardiola đã phát biểu về vị trí "The Citizens" cần bổ sung nhân sự gấp trước khi TTCN đóng cửa.

Cụ thể, trong bài trả lời phỏng vấn sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra rất lo lắng về khu trung tuyến của đội bóng, khi họ vẫn đang đi tìm một "nhạc trưởng" thật sự, người có thể điều tiết thế trận ngay từ phần sân nhà.

Tại kỳ chuyển nhượng hè, Man City đã bày tỏ sự quan tâm đến 3 cái tên, Miralem Pjanic (Juventus), Mateo Kovacic (Real Madrid) và Marco Verrattti (Paris Saint-Germain). Tuy nhiên, vẫn chưa có ai trong số họ đồng ý chuyển đến Etihad.

Phát biểu với tờ Goal, HLV Pep Guardiola cũng bày tỏ sự bi quan: "Tôi không biết liệu đội bóng sẽ kịp bổ sung nhân sự ở vị trí này hay không. Chúng tôi vẫn đang cố gắng hết sức có thể.

Pep Guardiola TIẾT LỘ vị trí Man City cần bổ sung gấp trước khi TTCN đóng cửa - Bóng Đá

HLV Pep Guardiola cho rằng đội bóng nên bổ sung thêm nhân sự ở vị trí tiền vệ trung tâm. 

Tôi nghĩ rằng Man City cần ít nhất hai cầu thủ dự phòng cho Fernandinho. Tuy nhiên, nếu không có gương mặt nào chuyển đến, chúng tôi sẽ phải tận dụng tốt nhất nguồn lực hiện có. Dù vậy, chúng ta hãy trông chờ vào những diễn biến sắp tới".

Trở lại với trận tranh Siêu Cúp Anh vừa qua, tuy vẫn chưa có sự phục vụ của tiền vệ trụ hàng đầu, Fernandinho, thế nhưng, các cầu thủ Man City vẫn thi đấu xuất sắc và giành chiến thắng 2-0 trước Chelsea, qua đó, giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải.

Kết quả này sẽ tiếp thêm nhiều động lực cho "The Citizens", đặc biệt khi mùa giải Premier League sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 10/8 (giờ Anh) tới đây.

Xem Clip tầm quan trọng của Fernandinho với Man City:

Phi Yến | 08:39 06/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục