NÓNG! Sam Allardyce trở lại EPL, "trục vớt" Leeds

20:37 Thứ ba 02/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong một nỗ lực để cứu vãn tình thế, BLĐ Leeds United đã bổ nhiệm Sam Allardyce làm HLV trưởng của đội bóng cho đến hết mùa.

 

Sau chuỗi trận đáng thất vọng trong thời gian qua, BLĐ Leeds đã quyết định sa thải HLV Javi Gracia và bổ nhiệm chiến lược gia kỳ cựu Sam Allardyce ngồi vào ghế nóng cho đến hết mùa. 

NÓNG! Sam Allardyce trở lại EPL

 Sam Allardyce sẽ trở lại với Premier League.

Trong khi đó, Andrea Radrizzani, chủ sở hữu của Leeds cho biết, Giám đốc bóng đá Victor Orta sẽ chia tay CLB. "Tôi vô cùng đau buồn, nhưng rõ ràng đã đến lúc phải thay đổi hướng đi và do đó chúng tôi đã đồng ý rằng Victor sẽ rời câu lạc bộ", Radrizzani cho biết.

Vào thời điểm này, tình thế của Leeds khá nguy cấp. Họ đang đứng thứ 17 trên BXH Premier League, nhưng chỉ hơn đội bóng đứng thứ 18, Nottingam Forest hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, đội bóng vùng Yorkshire, cũng chỉ hơn Everton (đứng thứ 19), vỏn vẹn 1 điểm. 

Trong quá khứ, Sam Allardyce là người từng có kinh nghiệm trong các cuộc đua trụ hạng, khi từng dẫn dắt Everton, Crystal Palace hay Backburn Rovers. Tuy nhiên, đỉnh cao sự nghiệp của Allardyce phải kể đến khi ông dẫn dắt Bolton trong giai đoạn 1999-2007.

Cũng phải nói thêm rằng, Gracia là HLV thứ 14 bị sa thải ở Premier League mùa này, một kỷ lực chưa từng thấy ở nước Anh.

Ngọa Long | 20:07 02/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục