Alonso: "Leverkusen trải qua mùa giải trong mơ"

06:31 Chủ nhật 26/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với đài truyền hình ARD của Đức, Xabi Alonso hài lòng về màn thể hiện của các học trò.

Bayer Leverkusen kết thúc mùa giải với danh hiệu Cúp quốc gia Đức. Thầy trò Xabi Alonso đánh bại Kaiserslautern 1-0 ở trận chung kết. Granit Xhaka hóa người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất trận đấu ở phút 17.

Leverkusen có mùa giải thành công rực rỡ. Điểm trừ với đoàn quân Alonso khi họ thất bại trước Atalanta ở chung kết Europa League.

Chia sẻ với đài truyền hình ARD của Đức, Alonso cho hay: "Chắc chắn rồi, tôi sẽ ăn mừng cùng các cầu thủ. Chúng tôi cần tận hưởng nó. Chúng tôi phải giải tỏa sự căng thẳng xuyên suốt cả mùa giải. Ngày mai, tôi sẽ không làm việc".

Leverkusen vô địch Cúp quốc gia Đức.

"Tôi cần thêm chút thời gian để nghiên cứu, nhìn nhận lại cả mùa giải. Leverkusen trải qua mùa giải trong mơ. Chúng tôi cần tận hưởng chiến thắng".

"Tôi vui mừng và đặc biệt tôi tự hào vì các học trò. Leverkusen giành cú đúp danh hiệu hoàn toàn xứng đáng. Chúng tôi phân tích cần thay đổi vị trí nào khi bước sang hiệp 2".

"Chúng tôi đang chơi tốt, tạo ra những tình huống nguy hiểm. Điều quan trọng nhất là giữ vững niềm tin của toàn đội. Các cầu thủ sẵn sàng chiến đấu với 10 người trên sân. Họ đã hoàn thành nhiệm vụ".

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục