Nhắm Thibaut Courtois, Barcelona bị từ chối thẳng thừng

09:38 Thứ tư 23/01/2013

Barcelona nhận thấy họ khó lòng giữ được chân Victor Valdes và ngay lập tức đã nhắm tới Thibaut Courtois, thủ thành số 1 của Atletico Madrid.


Valdes đã từ chối gia hạn hợp đồng mới với Barca, theo đó, thủ môn người Tây Ban Nha có thể tự do đàm phán với các CLB khác và ra đi ngay trong Hè tới. Trước diễn biến đó, Barca đã ngay lập tức lên kế hoạch tìm kiếm sự thay thế. 3 cái tên mà họ nhắm đến là Pepe Reina của Liverpool, David de Gea của Man United và Thibaut Courtois, cầu thủ đang chơi cho Atletico Madrid nhưng lại thuộc quyền sở hữu của Chelsea.

Thực sự mà nói, Reina không phải là sự lựa chọn cho tương lai của gã khổng lồ xứ Catalan. De Gea đang là thủ thành số 1 của M.U và rất khó để Barca đưa về. Có lẽ Courtois là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Courtois chỉ mới bước qua tuổi 20. Dù còn rất trẻ nhưng anh đã chứng tỏ được tài năng của mình ở Atletico Madrid 2 mùa gần đây cũng như tại tuyển Bỉ. Mới đây, Courtois đã cho biết mình không muốn về Chelsea. Lí do thì ai cũng có thể hiểu bởi thủ thành số 1 của The Blues, Petr Cech mới 30 tuổi và có thể thi đấu đỉnh cao trong vị trí thủ môn từ 5 đến 6 năm nữa.

Dù vậy, trước sự thèm muốn của Barcelona, cha và cũng là người đại diện của Courtois đã lên tiếng chối từ. Ông nói: "Chúng tôi không có liên lạc nào với Barcelona cả".

"Thibaut đã liên lạc với HLV thủ môn của Chelsea và chúng tôi sẽ làm việc với Chelsea để bàn về tương lai của cậu ấy."

"Thibaut sẽ kết thúc mùa giải tại Atletico. Sau đó, cậu ấy vẫn thuộc về Chelsea và chúng tôi sẽ chờ xem họ sẽ quyết định thế nào. Còn hiện tại, Thibaut không hề có liên hệ nào với Barcelona cả".
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục