Ngồi dự bị, Casillas khiến fan "choảng" nhau

11:55 Thứ ba 24/06/2014

Đã có một màn đấu đá tranh giành giữa các CĐV sau khi thủ môn số 1 Tây Ban Nha quăng chiếc giày của mình vào đám đông như một lời tạm biệt buồn cho World Cup 2014.

Sau 2 thất bại thảm hại, đã chính thức bị loại nên HLV Del Bosque quyết định để cậu học trò cưng, Iker Casillas ngồi dự bị, để nhường chỗ cho Reina trong trận đấu danh dự mà Tây Ban Nha giành chiến thắng 3-0 trước người Australia. Tuy nhiên, trước khi xách vali lên máy bay về nước, thủ thành 33 tuổi đã nói lời tạm biệt bằng cách... gây náo loạn trên khán đài.

Theo đó, khi trận đấu kết thúc, "thánh" Iker đứng dậy và bất ngờ cúi xuống tháo giày của mình ra rồi quăng lên khán đài. Và thế là một cảnh lộn xộn diễn ra, đến nỗi các fan không ngần ngại "tẩn" nhau để cố giữ lấy chiếc giày. Rất may, mọi việc không đi quá xa bởi lực lượng an ninh có mặt kịp thời.

Đội trưởng La Roja sau đó còn vẫy tay, thậm chí dành cho các CĐV những cái ôm trước khi bước vào phòng thay đồ, chuẩn bị trở lại Tây Ban Nha. Chỉ có Pique, Fabregas và Diego Costa tiếp tục lưu lại trên đất Brazil .

Hãy cùng xem lại cảnh "náo loạn" qua hình ảnh:

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục