Hooligan phá trận Pháp - Croatia bị bỏ tù

09:22 Thứ ba 17/07/2018

TinTheThao.com.vnNhững kẻ làm loạn trận chung kết World Cup giữa Pháp và Croatia đã nhận hình phạt.

Tại trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia đã phải bị gián đoạn vì có 4 CĐV quá khích lao vào sân. Được biết nhóm hooligan là thành viên của nhóm nhạc Punk Riot, họ ăn mặc như những cảnh sát với áo sơ mi trắng và quần tây lịch sự.

Hooligan phá trận Pháp - Croatia bị bỏ tù - Bóng Đá

 Cảnh sát đá ngăn chặn kịp thời nữ CĐV lao vào sân.

Mục đích của việc mặc trang phục đồng bộ và lao vào sân Luzhniki là kêu gọi phóng thích các tù nhân chính trị, chấm dứt các vụ bắt giữ bất hợp pháp tại các cuộc biểu tình. Họ muốn ngăn chặn việc kiểm soát quan điểm chính trị của mọi người trên truyền thông xã hội và yêu cầu tạo cơ hội cho người dân được bày tỏ quan điểm cởi mở hơn.

Thứ hai ngày 16/07 vừa qua, một toà án được mở ra để xử lý vụ việc này. Các thành viên của nhóm nhạc này sẽ bị ở tù 15 ngày và cấm không được đến bất kỳ SVĐ nào để xem bóng đá trong vòng 3 năm.

Trước đây, năm 2012, nhóm nhạc Punk Riot đã từng gây náo loạn bên trong nhà thờ lớn nhất của Moscow. Hình phạt cũng là bị bỏ tù nhưng có vẻ vẫn chưa đủ răn đe cho nhóm bạo loạn này. Trong 4 CĐV quá khíc này có 3 người phụ nữ đã ly hôn là Nadezhda, Tolokonnikova và Maria Alyokhina.

Video về nhóm CĐV quá khích tràn vào sân cỏ.

Trang Ý | 09:05 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục