Top 10 bàn thắng đẹp của Arsenal mùa này: Havertz trả thù Chelsea; Đẳng cấp Saka

21:38 Thứ tư 22/05/2024

Hãy cùng nhìn lại những pha lập công ấn tượng của thầy trò Mikel Arteta mùa giải năm nay.

Martin Odegaard vs Sheffield United. Trong chuyến hành quân đến sân của Sheffield, Pháo thủ đã tạo ra một màn phối hợp ấn tượng và Martin Odegaard trở thành điểm kết cho tình huống lên bóng đẹp mắt đó bằng cú vô lê chuẩn xác.

Gabriel Jesus vs Sevilla. Tại vòng bảng Champions League, tiền đạo người Brazil đã khiến khán giả sửng sốt với pha rê bóng đầy tự tin từ biên trái, trước khi tung ra cú cứa lòng không thể cản phá.

Leandro Trossard vs Everton. Sát thủ người Bỉ khẳng định giá trị của mình bằng tình huống xuất hiện đúng lúc đúng chỗ đón đường chuyền từ Martin Odegaard để ghi bàn thắng duy nhất trận đấu giúp Pháo thủ giành trọn 3 điểm ngay tại Goodison Park.

Eddie Nketiah vs Sheffield United. Số 14 của Arsenal đã để lại dấu ấn trong cuộc chạm trán này bằng cú sút đầy uy lực từ ngoài vòng cấm đưa bóng vào góc cao khung thành.

Martin Odegaard vs Wolves. Sau pha đập nhả với Jesus, Zinchenko đón bóng từ đáy biên trước khi tung ra đường trả bóng để Odegaard tung cú đặt lòng đẹp mắt mang về bàn thắng cho Pháo thủ.

Kai Havertz vs Chelsea. Trong ngày gặp lại đội bóng cũ, Havertz đã gieo sầu cho họ bằng pha lập công chất lượng. Đón đường chọc khe từ Odegaard, anh bứt tốc vượt qua Marc Cucurella và dứt điểm lạnh lùng vào lưới CLB từng hắt hủi mình.

Kai Havertz vs Brighton. Bàn thắng cho thấy khả năng di chuyển thông minh đến từ chân săn bàn người Đức. Havertz ban đầu chạy về phía cột gần để thu hút hậu vệ Brighton, nhưng sau đó anh lại dịch vào phía trong đón đường căng ngang từ Jorginho để điền tên mình lên bảng tỷ số.

Bukayo Saka vs Bayern Munich. Saka đã khiến cho hàng phòng ngự Bayern choáng ngợp. Chỉ một phút họ ngó lơ Star Boy Arsenal, anh lập tức để lại dấu ấn với cú cứa lòng đẹp mắt mở tỷ số.

Gabriel Martinelli vs Sevilla. Chiếc F1 của Arsenal đã tạo ra một màn bứt tốc ấn tượng trong cuộc đối đầu Sevilla, anh thậm chí còn vượt qua cả thủ môn đối thủ trước khi ghi bàn.

Bukayo Saka vs Tottenham. Đón đường chuyền dài chuẩn xác từ Havertz, Saka đã tạo nên một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất sự nghiệp. Anh ngoặt bóng sửa lưng hậu vệ Spurs và dễ dàng đánh bại Vicario với cú sút kỹ thuật làm cầu trường Tottenham Stadium chết lặng.

Lê Trường Sơn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục