Beckham gây tranh cãi khi thực hiện nghĩa vụ 150 triệu bảng

11:08 Thứ bảy 19/11/2022

TinTheThao.com.vnDavid Beckham đang thực hiện hợp đồng đại sứ trị giá 150 triệu bảng cho World Cup 2022 của Qatar.

 

Từ cái chết của những người lao động nhập cư và luật phân biệt đối xử giới tính cho đến bóc lột và tham nhũng, những yếu tố liên quan đến World Cup 2022 tại Qatar đã khiến nhiều người lên án.

Beckham đã ký hợp đồng đại diện có thời hạn 10 năm với đất nước này, trị giá 150 triệu bảng, và những hoạt động của anh liên quan đến bản hợp đồng này đã khiến nhiều người hâm mộ phải nhướng này.

David Beckham phá vỡ im lặng về việc Man Utd tham dự European Super League - Bóng Đá

 Beckham gây ác cảm khi hợp tác với Qatar.

Trong đoạn video quảng cáo về Qatar, Beckham đã sử dụng những từ như "tiến bộ, hòa nhập và khoan dung", khiến nhiều người càng phẫn nộ. Beckham nói: "Qatar mơ ước đưa World Cup đến một nơi chưa từng có trước đây, nhưng chỉ để đạt được những điều trên sân cỏ thì chưa đủ. Sân cỏ sẽ là một nền tảng cho sự tiến bộ."

Anh nói thêm: "Những giấc mơ có thể trở thành hiện thực. Đó là lý do tại sao bạn ở đây. Bạn chia sẻ niềm đam mê đối với bóng đá và biến thế giới trở thành một nơi bao dung và hòa nhập hơn. Hôm nay là ngày bạn mơ ước."

Gary Neville là một cựu cầu thủ khác của Man United được chú ý với vai trò bình luận viên tại World Cup. Giải đấu gây tranh cãi sẽ bắt đầu vào Chủ nhật khi đội chủ nhà đối đầu với Ecuador.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 10:38 19/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục