Các cầu thủ Pháp tri ân N'Golo Kante bằng hành động "siêu bựa"

11:39 Thứ hai 16/07/2018 | 3

TinTheThao.com.vnGóp công lớn vào chiến tích vô địch World Cup 2018 của tuyển Pháp, tiền vệ đang thuộc biên chế Chelsea, N'Golo Kante đã được các đồng đội tri ân bằng một hành động "siêu bựa".

Xuyên suốt hành trình chinh phục chiếc cúp vàng World Cup 2018 của Les Bleus, N'Golo Kante, đã có những màn trình diễn thăng hoa góp công lớn vào chiến tích vô địch của đội bóng áo lam.

Trong trận đấu gặp Argentina, chính anh là người đã kiềm tỏa thành công Lionel Messi, giúp tuyển Pháp hạn chế tối đa sức tấn công khủng khiếp của Albiceleste và giành quyền đi tiếp vào vòng tứ kết.

Ở những trận đấu tiếp theo, cũng chính phong độ chói sáng của Kante đã giúp Pháp "bóp nghẹt" tuyến giữa của Uruguay và khiến "nhạc trưởng tài hoa" của tuyển Bỉ, Kevin De Bruyne cũng phải "tắt điện".

Các cầu thủ Pháp tri ân N'Golo Kante bằng hành động

N'Golo Kante thường bị các đồng đội trêu đùa vì tính cách hiền lành của mình.

Thán phục trước phong độ xuất thần của tiền vệ 27 tuổi, các đồng đội của anh ở Les Bleus đã thực hiện một hành động tri ân theo cách vô cùng ngộ nghĩnh dành cho anh.

Cụ thể, trên chuyến xe bus chở toàn bộ các thành viên về khách sạn nghỉ ngơi, các cầu thủ tuyển Pháp đã đồng thanh hát vang một bài hát để ca ngợi N'Golo Kante.

Đáng chú ý, lời bài hát có những nội dung cực kỳ tinh nghịch như: "N'Golo Kante, anh như "bé hạt tiêu", trông anh thật đáng yêu, anh đã khiến Messi phải "lặng im", N'Golo Kante".

Vốn là một người trầm tính ở đội tuyển Pháp, Kante đã có biểu hiện khá "tẽn tò" trước những lời trêu đùa của đồng đội. 

Xem Clip đồng đội tri ân N'Golo Kante bằng hành động "siêu bựa":

Phi Yến | 09:00 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục