NÓNG! Man Utd nhắm Pochettino

22:27 Thứ tư 22/05/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên Sky Sports, ký giả David Ornstein đã mang đến một tiết lộ đáng chú ý liên quan đến HLV Mauricio Pochettino.

Theo tiết lộ từ David Ornstein, HLV Mauricio Pochettino từng thảo luận với tập đoàn INEOS về chiếc ghế nóng tại Nice, và với việc đã bị Chelsea sa thải thì Pochettino chắc chắn sẽ được Manchester United cân nhắc.

Ký giả người Anh cho biết:

Pochettino được Man Utd chú ý.

“Tôi nghĩ Manchester United đã từng được liên kết với Pochettino trong một thời gian, trước khi bổ nhiệm Ten Hag. Ông ấy cũng từng gặp gỡ INEOS về công việc tại Nice, vì vậy, có một mối quan hệ ở đó - và tôi chắc chắn rằng với việc Pochettino đang "ngồi chơi xơi nước", ông ấy sẽ được các câu lạc bộ như Manchester United nghĩ đến."

“Với nền tảng của một câu lạc bộ như Manchester United, tôi chắc chắn họ sẽ có sức hấp dẫn đối với Pochettino. Tôi không gợi ý rằng thương vụ đó sẽ được thực hiện, tất nhiên, chúng ta còn phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra với Erik Ten Hag. Nhưng, hiển nhiên đây là một viễn cảnh đáng để theo dõi."

Trước đó, truyền thông Anh khẳng định tương lai của Ten Hag sẽ chính thức được ban lãnh đạo Man Utd định đoạt sau trận chung kết FA Cup.

Huỳnh Trung Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục