Nhà báo danh tiếng chết khi đang đưa tin trận Hà Lan - Argentina

13:57 Thứ bảy 10/12/2022

TinTheThao.com.vnGrant Wahl, người từng làm việc cho Fox Sports, đã chết khi đưa tin về kỳ World Cup thứ tám trong sự nghiệp.

 

Grant Wahl, một trong những cây bút bóng đá nổi tiếng nhất ở Hoa Kỳ, đã qua đời vào sáng sớm thứ Bảy khi đang đưa tin về trận đấu World Cup giữa Argentina và Hà Lan. Anh qua đời ở tuổi 49.

Các thành viên trong đội ngũ báo chí Mỹ ngồi gần anh cho biết Wahl đã ngã ngửa trên ghế của mình trong khu vực truyền thông tại Sân vận động Lusail Iconic trong thời gian bù giờ, các phóng viên đứng cạnh anh đã kêu gọi hỗ trợ. Các nhân viên đã phản ứng rất nhanh, nhưng sau đó được thông báo rằng Wahl đã chết.

Hiện chưa rõ nguyên nhân cái chết, nhưng người đại diện Tim Scanlan xác nhận rằng Wahl đã cảm thấy không khỏe khi phải đối mặt với một lịch trình dày đặc trong suốt giải đấu.

Soccer writer Grant Wahl dies while covering World Cup in Qatar - Bóng Đá

 Wahl là nhà báo nổi tiếng ở Mỹ.

Scanlan nói với tờ Times: "Anh ấy ngủ không ngon, và tôi đã hỏi liệu anh ấy có thử dùng melatonin hay bất cứ thứ gì tương tự như vậy không. Anh ấy nói, 'Tôi chỉ muốn thư giãn một chút thôi'.'”

Wahl, người đang điều hành một Substack (nền tảng xuất bản bản tin trực tuyến) của riêng mình sau hơn 20 năm làm việc cho Sports Illustrated, trước đó đã viết trên mạng xã hội: "Cơ thể tôi cuối cùng đã gục ngã. 3 tuần ngủ ít, căng thẳng cao độ và làm việc nhiều có thể gây ra điều đó cho bạn. Cơn cảm lạnh trong 10 ngày qua đã trở nên nghiêm trọng hơn vào đêm diễn ra trận đấu giữa Mỹ và Hà Lan, và tôi có thể cảm thấy ngực trên của mình chịu một áp lực và khó chịu ở một mức độ mới."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 12:59 10/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục