Neymar dự đoán đội vô địch World Cup 2022

17:52 Thứ bảy 07/05/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Paris Saint-Germain, Neymar tin rằng Brazil sẽ giành chức vô địch FIFA World Cup 2022 tại Qatar vào cuối năm nay.

 

Neymar cho biết anh sẽ cống hiến hết sức lực của mình để giúp Brazil vô địch World Cup năm nay. Brazil nằm ở bảng G cùng với Serbia, Thụy Sĩ và Cameroon. Neymar nói với cầu thủ Diego Ribas của Flamengo trong một cuộc trò chuyện trực tiếp: "Tôi thực sự muốn giành chức vô địch Champions League cho PSG năm nay, nhưng thật không may, chúng tôi không thể."

"Bây giờ tôi muốn kết thúc năm 2022 với danh hiệu World Cup. Tôi đang chuẩn bị cho bản thân cả về thể chất và tinh thần để mọi thứ diễn ra tốt đẹp và chúng tôi sẽ có một "World Cup của người Brazil" vào lần này. Tôi sẽ cống hiến hết sức mình cho nó, tôi đã chơi ở đó 2 lần và tôi biết giải đấu hoạt động như thế nào."

Neymar sành điệu đi sự kiện bên cạnh

 Neymar đặt quyết tâm lớn cho World Cup 2022.

"Nếu bạn không sẵn sàng, cơ hội sẽ mất đi, vì vậy tôi không thể để danh hiệu đó thoát khỏi mình."

Brazil chính là đất nước từng vô địch World Cup nhiều nhất, từng xưng vương thế giới đến 5 lần. Họ cũng là quốc gia duy nhất tham dự mọi vòng chung kết World Cup. Ý và Đức đều có 4 danh hiệu nhưng đội bóng áo thiên thanh thậm chí không có vé dự giải năm nay.

Nhà vô địch hiện tại là Pháp, cùng với các nhà vô địch trong quá khứ là Uruguay và Argentina, mỗi đội có 2 danh hiệu, trong khi Anh và Tây Ban Nha mỗi đội có 1 danh hiệu.

Thanh Vũ | 16:54 07/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục