Những ngôi sao xuống hạng có thể ở lại Premier League vào mùa hè

22:35 Thứ tư 22/05/2024

TinTheThao.com.vnLuton Town, Burnley và Sheffield United trở lại Championship nhưng một số cầu thủ của họ xứng đáng ở lại Premier League.

Vinicius Souza, Sheffield United

Bạn sẽ nghĩ một cầu thủ thi đấu cho CLB nhận 104 bàn thua sẽ không được đánh giá cao nhưng Vinícius Souza đã làm tất cả những gì có thể để giúp Sheffield United tránh thủng lưới mùa giải này. Được ký hợp đồng từ câu lạc bộ Lommel của Bỉ vào mùa hè năm ngoái, cầu thủ người Brazil thực hiện nhiều pha tắc bóng thứ ba (125) ở Premier League mùa này.

Cầu thủ 24 tuổi này có thể chứng minh mình là một lựa chọn hiệu quả về mặt chi phí cho một đội bóng ở cần chiến binh ở giữa sân,

Wilson Odobert, Burnley

Wilson Odobert đôi lúc có vẻ hơi thiếu ổn định nhưng đó là điều thường xảy ra ơ một cầu thủ chạy cánh 19 tuổi. Cầu thủ trẻ tốt nghiệp Paris Saint-Germain biết cách gây khó khăn cho hàng phòng ngự khi thực hiện 2,3 lần rê bóng mỗi 90 phút.

Odobert là sao trẻ tiềm năng.

Anh đóng góp 5 bàn, với 3 lần nổ súng, nhưng đầu ra bàn thắng của anh sẽ cải thiện nếu chơi trong một hệ thống ổn định. Odobert đại diện cho mọi cấp độ trẻ của Pháp – gần đây nhất là cho đội U23 dưới thời Thierry Henry.

Gustavo Hamer, Sheffield United

Sheffield United đã có một mùa giải tệ hại, chỉ ghi được 35 bàn sau 38 trận, nhưng Gustavo Hame hoàn thành tốt vai trò của mình. Anh ấy đã trực tiếp tham gia vào 10 bàn thắng trong số đó (chiếm 29% tổng số pha lập công), ghi 4 bàn và cung cấp 6 đường kiến ​​tạo. Cầu thủ 26 tuổi sinh ra ở Brazil trước khi lớn lên ở Hà Lan không hề lạc nhịp ở Premier League.

The Blades sẽ muốn giữ lại sự phục vụ của anh khi họ tìm cách trở lại giải đấu Premier League ngay lập tức. Song, Sheffield khó trói chân trụ cột của mình.

Sander Berge, Burnley

Giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Burnley và Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải này, Sander Berge nhiều khả năng sẽ trở thành nhân vật được săn đón trong mùa hè này. Cầu thủ 26 tuổi trải qua một mùa giải thành công tại Turf Moor.

Với phong độ cao ngất ngưởng và khả năng cầm bóng chắc chắn, Berge có tố chất của một tiền vệ hàng đầu ở Premier League nếu anh phát triển đúng đắn.

Alfie Doughty, Luton Town

Alfie Doughty kết thúc một mùa giải ra mắt tuyệt vời ở Premier League cho Luton, khi cầu thủ 24 tuổi này thăng hoa trong vai trò hậu vệ cánh trái dưới thời Rob Edwards. Được tự do hỗ trợ tấn công, Doughty kết thúc mùa giải với 70 đường chuyền quyết định, nhiều nhất so với bất kỳ hậu vệ nào trong giải đấu và đứng thứ 9 chung cuộc. Với 8 pha kiến ​​tạo, giá trị của Doughty đã tăng vọt.

Ross Barkley, Luton Town

Quyết định ký hợp đồng với Ross Barkley của Luton vào mùa hè năm ngoái đã khiến mọi người phải ngạc nhiên Barkley đã làm tất cả những gì có thể để giữ câu lạc bộ ở lại Premier League. Anh hoàn thành số lần rê bóng nhiều thứ sáu (66) tại giải đấu cũng như đóng góp vào 9 bàn thắng (ghi 5 và kiến ​​tạo 4).

Màn trình diễn của cựu sao Chelsea có thể giúp anh gia nhập Aston Villa theo hợp đồng dài hạn.

Barkley thăng hoa ở Luton.

Elijah Adebayo, Luton Town

Elijah Adebayo ghi được 10 bàn thắng ở giải VĐQG mùa này. Ít nhất có thể khẳng định một bàn thắng cứ sau 142 phút, với 52 lần sút trúng đích là điều đáng nể. Adebayo cũng kết thúc mùa giải với tỷ lệ chuyển đổi bàn thắng tốt thứ hai (32,2%) giải đấu,

Anh có thể không phải là sự bổ sung đẳng cấp nhưng chắc chắn sẽ củng cố hàng tấn công của một câu lạc bộ tầm trung.

Lữ Hoàng Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục