Man United đón tin dữ trước chung kết FA Cup

22:40 Thứ tư 22/05/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với talkSPORT, trung vệ Harry Maguire của Manchester United lo ngại không kịp bình phục chấn thương trước trận chung kết FA Cup.

Dù Man United trải qua 1 mùa giải bết bát khi chỉ cán đích thứ 8 tại Premier League cũng như bị loại sớm ở Champions League nhưng trung vệ Maguire vẫn duy trì những màn trình diễn ấn tượng.

Ngôi sao người Anh ghi được 3 bàn thắng sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ Đỏ. Nhưng kể từ đầu tháng 5 cầu thủ sinh năm 1993 chưa ra sân trận nào bởi chấn thương, theo những chẩn đoán ban đầu, Maguire cần 3 tuần để hồi phục hoàn toàn vấn đề, qua đó khiến khả năng ra sân của cựu sao Leicester City tại trận chung kết FA Cup với đại kình địch cùng thành phố Manchester City cuối tuần này còn bỏ ngỏ.

Tuy nhiên mới đây, đích thân Maguire đã đem tin buồn cho CĐV Man United khi thừa nhận chưa biết có đạt đủ thể trạng để ra sân thi đấu. 

Tôi vẫn không biết liệu tôi có thể hồi phục chấn thương trước trận. Vấn đề nặng hơn dự kiến nhưng tôi mong mình có thể ra sân giúp đội bóng bởi đây sẽ là trận đấu khó khăn”, Maguire nói trên talkSPORT.

Trước đó, hồi tháng 1, trung vệ người Anh cũng phải rời xa sân cỏ một thời gian bởi vết đau ở háng. 

“Đây là mùa giải hiếm hoi mà tôi thường xuyên gặp vấn đề về cơ bắp”, Maguire nói thêm. “Tôi rất thất vọng. Tôi luôn muốn được chơi bóng do đó, có thể thời gian tới, tôi sẽ xem xét lại các bài tập”. 

Trận chung kết FA Cup là cơ hội để ngôi sao 31 tuổi giành danh hiệu thứ 2 tại sân Old Trafford sau chức vô địch Carabao Cup mùa trước.


Nguyễn Việt Tùng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục