Grealish tiết lộ công việc sau giải nghệ

07:52 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnCầu thủ thuộc biên chế Manchester City lựa chọn hướng đi không liên quan đến bóng đá sau khi treo giày.

Jack Grealish đang tập luyện cùng các đồng đội trên tuyển Anh, chuẩn bị cho loạt trận vòng loại EURO 2024. Trong buổi tập tại St. George's Park, tiền vệ của Man City đã có cuộc trò chuyện với Declan Rice. Đáng chú ý, cựu đội trưởng Aston Villa hé lộ với Rice về định hướng sau khi giải nghệ.

"Bạn biết tôi đã bắt đầu chơi DJ không?", Grealish hỏi Rice. Sau khi tiền vệ thuộc biên chế Arsenal thể hiện biểu cảm ngạc nhiên và đặt nghi vấn: "Nickname DJ của bạn là gì?", chân chạy cánh 28 tuổi đáp: "DJ Grealo anh bạn ạ".

Grealish tiết lộ công việc sau giải nghệ - Bóng Đá

Grealish rất giỏi khuấy động, tiệc tùng.

Trước ống kính, Rice thốt lên: "Anh ấy nghĩ mình là DJ thực sự luôn mà". Nở nụ cười thoải mái, Grealish phản hồi: "Ơ DJ thật sự đấy. Tôi từng trả lời phỏng vấn một năm trước về kế hoạch bản thân sau khi treo giày. Tôi đã bắt đầu học chơi DJ rồi nhưng lỡ bỏ bê 2 tuần nay".

Hôm 18/11, Jack Grealish không ra sân trong màn đọ sức với Malta. Song, theo nhiều nguồn tin tiết lộ, khả năng tiền vệ của "The Citizens" xuất phát từ đầu trong chuyến hành quân tới Bắc Macedonia là khá cao.

Mùa giải năm nay, Grealish đánh mất vị trí vào tay tân binh Jeremy Doku. Cựu sao Aston Villa mới chỉ đá chính 3 trận tại Premier League và vẫn chưa có nổi một pha lập công.

Jack Grealish chuyển tới sân Etihad theo hợp đồng trị giá 100 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1995 khởi đầu không tốt trong màu áo nửa xanh thành Manchester. Tuy nhiên sau đó anh dần thể hiện đẳng cấp và góp công lớn vào các chức vô địch của CLB.

Minh Đức | 06:54 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục