Shakira từ chối diễn ở World Cup vì 'lý do cá nhân'

12:00 Thứ năm 17/11/2022

TinTheThao.com.vnNữ ca sĩ Shakira đã quyết định không tham gia lễ khai mạc World Cup với lý do cá nhân.

 

Theo Marca, người tạo hit Waka Waka đã thay đổi quyết định về sự xuất hiện của mình tại buổi lễ khai mạc sắp tới vì lý do cá nhân. Hãng tin Tây Ban Nha đưa tin rằng ca sĩ người Colombia đã rút lui khỏi ngày mở màn của giải đấu bóng đá lớn nhất thế giới.

Adriana Dorronsoro, một trong những người thực hiện chương trình đã xác nhận: "Quản lý đã xác nhận với tôi rằng Shakira sẽ không biểu diễn tại lễ khai mạc, nhưng họ sẽ không nói liệu cô ấy có tham gia một vai trò nào khác trong suốt World Cup hay không"

"Họ đã xác nhận rằng cô ấy sẽ không biểu diễn. Cô ấy sẽ trở thành khách mời biểu diễn, bây giờ cô ấy sẽ phải gửi một thông báo để giải thích mọi thứ."

His partner Shakira turns 44 today. - Bóng Đá

 Shakira là gương mặt quen của World Cup.

Shakira trước đó đã đốt cháy sân khấu tại lễ khai mạc của sự kiện này 3 lần, vào các năm 2006, 2010 và 2014.

Bên cạnh những ca khúc World Cup mang tính biểu tượng, Shakira còn nổi tiếng trong giới bóng đá vì mối quan hệ với cựu trung vệ Gerard Pique, nhưng họ đã chia tay sau 1 thập kỷ chung sống vì Pique ngoại tình. Hai người đã đạt được thỏa thuận về quyền nuôi con.

Pique và Shakira tuyên bố chia tay vào đầu tháng 6 sau khi họ lần đầu tiên xác nhận mối quan hệ của mình vào tháng 3 năm 2011. Cặp đôi gặp nhau trên trường quay cho ca khúc "Waka Waka", bài hát chính thức của Giải vô địch bóng đá thế giới 2010.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 11:02 17/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục