11 bàn và 9 kiến tạo: Ngôi sao 20 triệu bảng sẽ là món hời cho M.U

19:36 Thứ tư 22/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đang để mắt tới một tiền đạo người Nhật Bản chơi ấn tượng ở Đan Mạch.

Việc Manchester United liên tục theo đuổi những tên tuổi lớn đã được chứng minh không phải là một chiến lược thành công. Với ngân sách chuyển nhượng hạn chế đang được Ineos giám sát, Manchester United cần phải thông minh hơn và nhắm đến những cầu thủ trẻ, đang phát triển, những người sẽ không tốn quá nhiều tiền. Một mục tiêu tiềm năng và rất thú vị của họ là tiền đạo Yuito Suzuki của Brondby, người gần đây đã được Man United theo dõi, theo trang Bold của Đan Mạch.

Man United được cho đang theo dõi Suzuki.

Yuito Suzuki 22 tuổi, ký hợp đồng với Brondby từ câu lạc bộ Nhật Bản Shimizu S-Pulse vào đầu năm 2023. Sau một thời gian ngắn cho Strasbourg mượn, anh bắt đầu tạo dựng được tên tuổi ở Đan Mạch. Mùa này Suzuki đã ghi 11 bàn trên mọi đấu trường và cung cấp thêm 9 pha kiến tạo sau 30 trận. Nghĩa là cứ 3 trận đấu thì anh góp công vào 2 bàn thắng.

Suzuki chơi ở vị trí tiền đạo nhưng cũng có thể chơi sâu hơn, ghi một số bàn thắng trong vai trò hỗ trợ phía sau một tiền đạo chủ lực. Tuyển thủ U23 Nhật Bản đang chờ đợi màn ra mắt đội tuyển chính, đó chỉ là vấn đề thời gian khi sự nghiệp của anh mới chỉ bắt đầu.

Về điểm mạnh của Yuito Suzuki, phát biểu cách đây 2 năm thông qua Goal, cầu thủ trẻ đã nói về tính linh hoạt và tính sáng tạo là hai trong số những đặc điểm chính của bản thân. Anh nói: "Điểm mạnh của tôi là tôi có thể chơi ở bất kỳ vị trí tấn công nào. Điều tôi yêu cầu là nhận bóng vào khoảng trống của đối phương và liên kết nó với tình huống tấn công."

Brondly đã trả khoảng 4 triệu bảng để ký hợp đồng với Suzuki và giờ tin rằng họ có thể kiếm được số tiền lên tới 20 triệu bảng khi được các câu lạc bộ như Manchester United quan tâm. Đó là một khoản lợi nhuận có lợi cho họ nhưng cũng là một khoản phí hời nếu anh thành công ở Premier League.

M.U rõ ràng đang cần một cầu thủ ghi bàn mới.

Manchester United là đội bóng đang thiếu cầu thủ ghi bàn, đoàn quân của Erik ten Hag chưa bao giờ ghi được 5 bàn thắng trong một trận đấu trong suốt 2 mùa giải của ông ở câu lạc bộ, và kết thúc mùa giải Premier League này với hiệu số bàn thắng bại là -1.

Suzuki, một mình, sẽ không giải quyết được những rắc rối của Man United, nhưng như một phần của bức tranh ghép, anh có thể là sự bổ sung sắc sảo cho đội cùng với một cầu thủ ghi bàn mới khác.

Mùa giải của Quỷ đỏ vẫn chưa kết thúc, họ có thể cứu vãn mọi thứ ở trận chung kết FA Cup. Việc đánh bại Man City tại Wembley không chỉ giúp M.U giành danh hiệu mà còn mang lại cho họ suất dự Europa League mùa tới. Nếu không, tương lai của Erik ten Hag có thể sẽ không phải ở Man United.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục