Đội hình phòng ngự hay nhất NBA: Vắng bóng Celtics, 4 trung phong xuất hiện

16:00 Thứ tư 22/05/2024

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua danh sách đội hình những ngôi sao phòng ngự hay nhất NBA mùa giải 2023-2024.

Theo đó, 5 gương mặt góp mặt trong đội hình phòng ngự hay nhất NBA (All-Defensive First Team) mùa giải năm nay bao gồm Herbert Jones (New Orleans Pelicans), Victor Wembanyama (San Antonio Spurs), Anthony Davis (Los Angeles Lakers), Bam Adebayo (Miami Heat) và Rudy Gobert (Minnesota Timberwolves). 

22-5-2

Đội hình phòng ngự hay nhất NBA 2023-2024 với 4/5 cái tên đều có sở trường chơi ở vị trí số 5. Photo: NBA. 

Đáng chú ý, ngoại trừ Herbert Jones vốn chơi ở vị trí số 2 hoặc số 3, cả 4 gương mặt còn lại đều có sở trường thi đấu trong vai trò trung phong tại CLB chủ quản. 

Một điều gây ngạc nhiên hơn khi bộ đôi hậu vệ được đánh giá có khả năng phòng ngự cao nhất nhì NBA, Jrue Holiday và Derrick White của Boston Celtics đều không có tên trong đội hình phòng ngự hay nhất.

22-5-3

Đội hình phòng ngự hay thứ nhì NBA mùa 2023-2024. Photo: NBA. 

Thay vào đó, họ lại góp mặt ở đội hình phụ (All-Defensive Second Team) cùng với những gương mặt khác như Alex Caruso (Chicago Bulls), Jaden McDaniels (Minnesota Timberwolves) và Jalen Suggs (Orlando Magic).

Mùa giải năm nay, những cái tên có khả năng phòng ngự tốt vẫn nắm vai trò quan trọng để giúp đội bóng chủ quản tiến sâu ở Playoffs. Tiêu biểu có thể kể đến Jrue Holiday, Derrrick White (Boston Celtics) hay Jaden McDaniels, Rudy Gobert (Minnesota Timberwolves) đều đang góp mặt ở các trận chung kết miền. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 16:00 22/05/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục