Công bố đội hình tân binh NBA : Đáng nể dàn 'big man'

16:00 Thứ ba 21/05/2024

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua đội hình những tân binh NBA đã có màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải 2023-2024.

Theo đó, 5 cái tên được lựa chọn vào đội hình số 1 bao gồm "Tân binh của năm" Victor Wembanyama (San Antonio Spurs), tiếp đến là Chet Holmgren (Oklahoma City Thunder), Jaime Jaquez Jr. (Miami Heat), Brandon Miller (Charlotte Hornets) và Brandin Podziemski (Golden State Warriors). 

21-5

Đội hình "Tân binh hay nhất" NBA mùa 2023-2024. Photo: NBA. 

Trong số này, ngoại trừ Wembanyama, cả Chet Holmgren và Jaime Jaquez Jr. đều góp công để giúp đội bóng chủ quản tiến vào vòng Playoffs, tuy nhiên, cả 2 đều lần lượt dừng bước ở những trận bán kết và tứ kết miền. Còn với Brandon Miller, anh đang được xem là ngôi sao mới ở Charlotte Hornets trong khi Brandin Podziemski đang tiến bộ rất nhanh khi được chơi với những ngôi sao như Stephen Curry hay Chris Paul.

21-5-1

Đội hình dự bị dành cho những tân binh đã gây ấn tượng mùa 2023-2024. Photo: NBA.

Ở đội hình phụ, Keyonte George (Utah Jazz), GG Jackson II (Memphis Grizzlies), Cason Wallace (Oklahoma City Thunder), Amen Thompson (Houston Rockets) và Dereck Lively II (Dallas Mavericks) là những cái tên được nhắc đến.

Nổi bật nhất trong danh sách này phải kể đến Dereck Lively II khi anh trở thành trung phong quan trọng trong đội hình của đại diện bang Texas, góp công giúp họ tiến vào trận chung kết miền Tây đụng độ Minnesota Timberwolves. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 16:00 21/05/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục