Công bố 3 đội hình hay nhất NBA 2023/24: Curry, Lebron James góp mặt

16:00 Thứ năm 23/05/2024

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua danh sách 3 đội hình hay nhất NBA mùa giải 2023/24.

Theo đó, ở đội hình hay nhất (All-NBA First Team), những cái tên được vinh danh không hề xa lạ, bao gồm Shai Gilgeous-Alexander (Oklahoma City Thunder), Luka Doncic (Dallas Mavericks), Jayson Tatum (Boston Celtics), Giannis Antetokounmpo (Milwaukee Bucks) và Nikola Jokic (Denver Nuggets). 

Tất cả đều là các ngôi sao chủ lực ở những đội bóng mình khoác áo, riêng Doncic và Tatum còn đang đứng trước cơ hội chinh phục chiếc cúp vô địch Larry O'Brien lần đầu tiên trong sự nghiệp. 

23-5-2

Đội hình All-NBA First Team. Photo: NBA. 

Còn ở đội hình phụ thứ 2 (All-NBA Second Team), những cầu thủ khác được nhắc đến bao gồm Jalen Brunson (New York Knicks), Anthony Edwards (Minnesota Timberwolves), Kawhi Leonard (Los Angeles Clippers), Kevin Durant (Phoenix Suns) và Anthony Davis (Los Angeles Lakers). 

23-5-3

Đội hình All-NBA Second Team. Photo: NBA. 

Trong khi đó, đội hình phụ thứ 3 (All-NBA Third Team) có sự góp mặt của những "lão tướng" như Stephen Curry (Golden State Warriors), Lebron James (Los Angeles Lakers), đi cùng với đó còn là Devin Booker (Phoenix Suns), Tyrese Haliburton (Indiana Pacers) và Domantas Sabonis (Sacramento Kings).

23-5-4

Đội hình All-NBA Third Team. Photo: NBA. 

Đáng chú ý, trong danh sách 2 đội hình phụ, chỉ có Anthony Edwards và Tyrese Haliburton là còn cơ hội cạnh tranh ngôi vương NBA nhưng hiện tại, 2 đội bóng của họ đều đang gặp bất lợi sau khi để thua ở Game 1 trước Dallas Mavericks của Luka Doncic và Boston Celtics của Jayson Tatum. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 16:00 23/05/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục