M.U chi mức kỷ lục, điểm đến của tiền đạo bom tấn sẽ là Old Trafford

13:31 Chủ nhật 04/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Record, Manchester United quyết tâm nổ bom tấn hàng công sau khi mùa giải năm nay khép lại.

 

Erik ten Hag muốn ký hợp đồng với một tiền đạo mới khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa trở lại, trong bối cảnh Anthony Martial và Wout Weghorst gây thất vọng lớn.

Người ta tin rằng Harry Kane đứng đầu danh sách ưu tiên của HLV Erik Ten Hag. Hợp đồng của đội trưởng tuyển Anh tại Tottenham sẽ hết hạn vào tháng 6/2024. Ten Hag được cho là rất kết Kane, cầu thủ vốn ghi 30 bàn thắng ở Premier League cho Spurs mùa này.

Tuy nhiên, Tottenham không muốn bán Kane. Ngoài ra, Bayern Munich và Real Madrid cũng nhảy vào cạnh tranh. Do đó, thương vụ Kane không hề dễ để thực hiện.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Chính vì thế, Man Utd được cho là quan tâm tới Goncalo Ramos. Tờ Record khẳng định Man Utd đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Ramos. Nguồn tin này cho hay điểm đến khả dĩ nhất của tiền đạo 21 tuổi là Old Trafford.

Record còn đề cập rằng Man Utd sẵn sàng trả một khoản phí trị giá 99 triệu bảng (115 triệu euro bao gồm các điều khoản bổ sung) để ký hợp đồng với ngôi sao Bồ Đào Nha mùa hè này. Đây là mức giá đắt kỷ lục trong lịch sử Man Utd.

Về phía Benfica, đội bóng Bồ Đào Nha sớm theo đuổi Enes Unal để chuẩn bị cho sự ra đi của Ramos. 

Ramos từng gây chú ý khi lập hat-trick cho Bồ Đào Nha trong chiến thắng 6-1 trước Thụy Sĩ tại World Cup ở Qatar và tiếp tục gây ấn tượng trong màu áo Benfica mùa này.

Tiểu Lam | 13:01 04/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục