Man Utd giải phóng quỹ lương, đón ngôi sao tuyển Pháp

06:33 Thứ ba 07/03/2023

TinTheThao.com.vnManchester United đang muốn trở lại với thương vụ Adrien Rabiot trong mùa hè, bất chấp sự cạnh tranh từ Man City.

 

Một báo cáo từ Football Insider tuyên bố Adrien Rabiot sẽ muốn có được một đề nghị "khủng" khi anh trở thành cầu thủ tự do ở mùa hè tới. Năm ngoái, Man Utd đã tiếp cận Rabiot, nhưng hai bên không tìm được tiếng nói chung về mặt lương thưởng.

Man utd thích thú Adrien Rabiot - Bóng Đá

 Rabiot sẽ đòi hỏi một mức lương cao.

Thời gian tới, quỹ lương của Man Utd sẽ được giải phóng khi Phil Jones và Tom Heaton hết hợp đồng. Trong trường hợp David De Gea muốn ở lại sân Old Trafford, anh sẽ phải giảm lương. Các báo cáo cũng nói rằng, tiền vệ người Pháp muốn chơi bóng ở Champions League, trong bối cảnh Juventus đã bị trừ 15 điểm ở Serie A và khó lòng đua tranh top 4. 

"Tôi muốn chơi ở Champions League, đó sẽ là thời điểm quan trọng để đưa ra quyết định về tương lai của tôi," Rabiot nói.

Ngoài Man Utd, anh đang nhận được sự quan tâm từ Man City. Pep Guardiola xem Rabiot là chữ ký tiềm năng để thay cho Ilkay Gundogan, người có thể đang trên đường đến Barcelona.

Rabiot là một tiền vệ năng động, có thể tranh bóng và xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương bằng khả năng rê bóng của mình. Hãy chờ xem Man Utd có chấp nhận tăng mức lương 145 ngàn bảng mà Rabiot yêu cầu hay không.

Ngọa Long | 05:35 07/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục