Man Utd gây choáng cho McTominay

06:46 Thứ năm 22/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo TalkSPORT, tiền vệ Scott McTominay không còn nằm trong kế hoạch của Manchester United mùa tới.

 

Scott McTominay là cầu thủ của đội một trong 6 năm qua, kể từ khi có màn đột phá dưới thời Jose Mourinho vào năm 2017. McTominay đến học viện với tư cách là một tiền đạo nhưng phát triển thành một mẫu tiền vệ box-to-box.

Trong khi được đá chính thường xuyên dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, thì cầu thủ 26 tuổi bắt đầu gặp khó khăn khi Erik ten Hag xuất hiện.

McTominay vẫn có 39 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa giải vừa qua nhưng xếp sau những cái tên như Casemiro, Christian Eriksen và Bruno Fernandes theo thứ tự ưu tiên.

Điên rồ Scott McTominay - Bóng Đá

 Man Utd sẵn sàng bán đứt McTominay.

Ten Hag đã có ý định bán một tiền vệ vào mùa hè này và người ta cho rằng đó là Fred. Tuy nhiên, TalkSPORT khẳng định McTominay cũng được thông báo rằng anh có thể ra đi và tự do tìm kiếm bến đỗ mới.

Newcastle từ lâu đã quan tâm đến McTomiany nhưng vẫn còn phải xem liệu Man United có cân nhắc bán cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp hay không bởi đội bóng này xếp ngay dưới họ mùa giải vừa qua.

David Moyes ngưỡng mộ cầu thủ đồng hương và Man United thậm chí có thể tìm cách đưa McTominay vào một thỏa thuận tiền mặt kèm cầu thủ để đổi lấy Declan Rice. Nhưng hiện tại, West Ham được cho là ưu tiên muốn có Kalvin Phillips hơn.

Tiểu Lam | 05:48 22/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục