'Lukaku không phù hợp với Real hay Barca'

19:58 Thứ năm 17/11/2016

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Everton, Neville Southall khuyên Romelu Lukaku không nên rời Everton tiếp tục tích lũy thêm kinh nghiệm.

Không thể phủ nhận rằng Romelu Lukaku là tiền đạo trẻ được săn đón rất nhiều trong những năm vừa qua. Khả năng săn bàn đáng kinh ngạc của cầu thủ sinh năm 1993 được rất nhiều ông lớn theo đuổi và bản thân anh cũng từng bày tỏ mong muốn được thi đấu ở Champions League.

lukaku

 Lukaku được nhiều đội bóng săn đón. Ảnh: Goal.

Mới đây, Ronald Koeman còn tự tin tuyên bố rằng cầu thủ 23 tuổi đủ khả năng thi đấu cho Barcelona. Rất nhiều tin đồn cho rằng Lukaku sẽ sớm ra đi để có cơ hội giành vinh quang. Tuy nhiên, cựu thủ thành Neville Southall không cho rằng đây là thời điểm thích hợp để Lukaku tìm bến đỗ mới.

Trên tờ Goal, ông cho biết: “Có tiền là rất tốt, nhưng bạn phải đảm bảo có một cầu thủ giỏi như Lukaku để thay thế. Trong điều kiện lý tưởng, NHM có thể tin rằng Koeman sẽ mang về bên cạnh Lukaku một đối tác ăn ý và thuyết phục cậu ấy ở lại.

Liệu Lukaku có thích hợp ở Barca? Tôi không chắc và cũng không nghĩ vậy. Còn Real thì sao? Tôi cũng thấy điều tương tự. Với tôi, Lukaku chỉ có thể đến một đội bóng khác ở Ngoại hạng Anh.

Ở Ngoại hạng Anh, người ta cũng nói nhiều về việc Lukaku sẽ quay lại đội bóng cũ Chelsea. Tuy nhiên anh đã từ chối bình luận về khả năng này và cũng rất khó để Lukaku trở lại nơi anh từng không có cơ hội thi đấu.

Video màn trình diễn của Lukaku trong mùa giải trước

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:10 17/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục