Lần đầu của Gabriel

01:25 Thứ ba 29/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bàn thắng mở tỷ số vào lưới Bournemouth là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của trung vệ người Brazil trong màu áo Arsenal.

Gabriel Paulista đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Arsenal ở Premier League. Ảnh: Internet.

Phút thứ 28 của trận đấu, Gabriel Paulista đánh đầu tung lưới thủ thành Boruc của đội khách Bournemouth sau đường chuyền từ quả phạt góc của Mesut Oezil. Không chỉ giúp Arsenal vượt lên dẫn trước trong một thế trận giằng co và có phần khó khăn, Gabriel còn đánh dấu bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp của mình ở Premier League.

Đến Arsenal vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2015 với giá 11.3 triệu bảng, Gabriel chỉ mới ra sân cho Arsenal tổng cộng có 14 lần, với 1012 phút thi đấu. Dù vậy, trước bàn thắng vào lưới Bournemouth, dấu ấn duy nhất của anh lại là tình huống lãnh thẻ đỏ ngu ngốc trong trận gặp Chelsea.

Dù vậy, với bàn thắng mở tỷ số, có thể nói trung vệ sinh năm 1990 này đang dần thể hiện khả năng của mình tại sân Emirates, thậm chí nếu may mắn hơn, anh đã có thể có cú đúp cho mình, cũng sau một tình huống phạt góc, nếu bóng không chạm cột dọc.

NT | 01:01 29/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục