Juventus nhắm mua 3 ngôi sao “cỡ bự”

18:39 Thứ tư 11/01/2012

Đang cùng Milan dẫn đầu Serie A nhưng Juve vẫn muốn tiếp tục tăng cường sức mạnh bằng những vụ áp phe “hàng khủng” với mục tiêu không chỉ chinh phục Scudetto mà còn nhằm trở lại vị thế “đại gia” ở Champions League. Theo tờ Corriere dello Sport, đội bóng thành Turin đã đưa 3 ngôi sao Gareth Bale (Spurs), Higuain (Real Madrid) và Torres (Chelsea) và danh mục mua sắm của họ mùa Hè này.

Juve "kết" Gareth Bale - Ảnh Getty

Bale sở hữu tốc độ chóng mặt và được xem là một trong những cầu thủ chạy cánh trái hay nhất thế giới hiện nay. Tuyển thủ xứ Wales này là mục tiêu hàng đầu của Barca và giá chuyển nhượng của anh không dưới 40 triệu euro. HLV Harry Redknapp của Tottenham tuyên bố không định bán Bale và chắc chắn đội bóng thành London sẽ không dễ dàng để mất anh.

Trong khi đó, Fernando Torres được đánh giá là mục tiêu khả thi hơn. Tài năng của trung phong người Tây Ban Nha là không phải bàn cãi. Vấn đề là bây giờ anh đang mất phong độ và vẫn trong giai đoạn vật vã tìm lại chính mình của những ngày tháng đỉnh cao. HLV Villas Boas của Chelsea cũng không muốn giữ Torres bằng mọi giá nên nếu Juve đưa ra đề nghị hợp lý họ hoàn toàn có thể sở hữu cựu tiền đạo của Liverpool này.

Gonzalo Higuain thì khó chèo kéo hơn. Đơn giản vì trung phong người Argentina vẫn đang có phong độ tốt và dù có lúc này hay lúc khác vẫn bóng gió đòi được đá chính nhiều hơn nữa nhưng Mourinho vẫn trọng dụng Higuain ở mức độ nhất định. Real chưa đến mức thừa tiền đạo giỏi và cũng chưa mua được thêm chân sút mới nên Higuain vẫn nằm trong kế hoạch của “Người đặc biệt”. Muốn lấy Higuain, Juve phải chi bộn tiền mới mong thuyết phục được Real.

Cũng liên quan tới Bianconeri, HLV Conte vừa đề nghị TGĐ Marotta tìm cách mua lại “Kiến nguyên tử” Giovinco từ mùa tới. Giovinco chạy cánh trái tốt, có kỹ thuật, lại là người Italia. Mà Juve đang cần bổ sung thêm cầu thủ đá cánh trái. Vấn đề là Juve phải làm sao thuyết phục được Giovinco trở lại Turin vì anh từng tỏ ý không hài lòng do có quá ít thời gian ra sân ở đây. Vả lại, để mua lại Giovinco, dự kiến Juve phải bỏ ra khoảng 10 triệu euro.

Có người đến thì phải có người đi. Chân sút gốc Brazil Amauri rất có thể sẽ rời Turin trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Điểm đến tiếp theo của anh có thể là AS Roma (cần người thay Osvaldo) hoặc Fiorentina (cần người thay Gilardino).
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục