Ibra bị vu khống hạ thấp kỷ lục của Messi

08:28 Thứ tư 12/12/2012

Sau khi Messi phá kỷ lục 85 bàn trong 1 năm dương lịch của huyền thoại Gerd Mueller, rất nhiều câu chuyện phóng đại hoặc chuyện bịa do trí tưởng tượng của cánh ký giả liên quan đến kỳ tích của Messi đã được vẽ nên. Tuy nhiên, nhiều câu chuyện đã đi quá giới hạn khi vạ lây những cầu thủ bóng đá khác.

Ibra suýt bị ảnh hưởng xấu đến uy tín - Ảnh: Getty

Vừa qua, trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là Twitter cùng tờ thể thao danh tiếng L’Equipe của Pháp đã nổ ra những cuộc tranh luận nảy lửa suýt gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thanh danh và uy tín của tiền đạo Ibrahimovic. Mọi sự bắt đầu từ trí tưởng tượng phong phú và tài châm biếm đặt không đúng chỗ của nhà báo Salim Baungally.

Salim Baungally, phóng viên của L’Equipe, trong một chốc ngẫu hứng đã vẽ nên một phát ngôn của Ibra. Các tờ báo TBN, đầu tiên là tờ Mundo Deportivo (Barcelona) sau đó đã trích dẫn với nội dung như sau:

Cựu tiền đạo của Barca là Ibrahimovic trong một cuộc phỏng vấn với L’Equipe TV đã tỏ ra “chê bai” về kỷ lục 86 bàn thắng lịch sử của Messi rằng: “Tôi cũng có thể làm được như thế, tức ghi khoảng 90 bàn nếu như tôi là người thực hiện tất cả các quả đá phạt penalty (tại PSG) như trọng tài thổi cho Barca.”

Sau khi trí tưởng tượng của Salim Baungally được viết thành bài báo, dư luận đã hết sức phẫn nộ và chỉ trích Ibra đã tỏ ra quá ngạo mạn. Nhận thấy mọi thứ đã đi quá xa, đích thân Salim Baungally đã lên tiếng xin lỗi độc giả và cải chính tính chân thật của câu chuyện. Ông thừa nhận chỉ muốn mỉa mai tính cách của Ibra.
Cự Giải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục