HLV tuyển Mỹ tự tin hạ gục Bồ Đào Nha

19:44 Thứ năm 19/06/2014

(TinTheThao.com.vn) – Sau chiến thắng trước Ghana, dàn sao tuyển Mỹ của HLV Jurgen Klinsmann đang rất tự tin hướng đến việc đánh bại Bồ Đào Nha tại Manaus.

Trả lời phỏng vấn báo chí bên lề buổi tập chuẩn bị cho loạt trận thứ 2 bảng G, chiến lược gia người Đức Jurgen Klinsmann khá tự tin dù cho Mỹ sẽ mất tiền đạo trụ cột Jozi Altidore vì chấn thương: “Toàn đội đang rất phấn chấn và chỉ nói chuyện về cách để vượt qua Bồ Đào Nha và những ngôi sao trong đội của họ ”.

“Mục tiêu của chúng tôi là đến Manaus và mang về chiến thắng. Chúng tôi muốn vào vòng trong và đánh bại Bồ Đào Nha là việc cần làm để đạt được mục đích”.

Mỹ thắng Ghana trong khi Bồ Đào Nha thất thủ trước Đức trận mở màn

Nói về chấn thương của chủ chốt Altidore trong bối cảnh mà đối thủ Bồ Đào Nha cũng đứng trước nguy cơ mất ngôi sao số một Cristiano Ronaldo vì chấn thương, Klinsmann nói:

“Jozy (Altidore) là một tiền đạo rất khỏe và quan trọng với chúng tôi, sẽ phải khó khăn để nghĩ cách thay cậu ấy. Tôi vẫn chưa muốn đi sâu vào chi tiết vì muốn Bồ Đào Nha sẽ phải đoán xem chúng tôi chuẩn bị ra sao cho trận đấu này”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục